นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก หนุ่มใหญ่ทำแคร่นอนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่วัย 59 ปีเป็นคนขยันนั่งทำแคร่นอนและโต๊ะไม้ไผ่ ถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตตามลำพัง เพื่อนบ้านมาพบอีกทีเสียชีวิตแล้ว คาดว่าจะถูกไฟฟ้าช๊อต เพราะสว่านไฟฟ้ายังคาติดตัวอยู่

อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างอริยะธรรมสถานนครนายก จุดตอไม้แดง ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่11 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงแจ้งร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกหลังรับแจ้งจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลนครนายกเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบร่างของนายสมพงษ์ บัวขาว อายุ 59 ปี มีอาชีพทำนา หลังจากทำนา ก็จะปลูกพืชผัก ข้าวโพด และทำแคร่ไม้ไผ่ขาย สร้างรายได้ให้กับครอบครัว

โดยผู้ตายเป็นคนชอบดื่ม ทำงานไปด้วยและดื่มเป็นประจำ อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว ภรรยาและลูกอาศัยอยู่คนล่ะแห่ง วันเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านทำงานตามลำพัง โดยมีอุปกรณ์สว่านไฟฟ้าอยู่กับตัว นอนเสียชีวิตข้างโต๊ะทำงาน สวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อ จนรุ่งเช้านายสำราญ เพื่อนบ้านมาเรียกไม่พบ จึงเดินเข้ามาในบ้านพบศพดังกล่าว พันตำรวจโทวินัย มองเชิง สารวัตรเวร ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป ด้านแพทย์ได้ชันสูตรศพและส่งไปให้ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี องครักษ์ เพื่อผ่าพิสูจน์ก่อนดำเนินการต่อไปแล้ว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

 

Exit mobile version