นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กรรมสนอง ขี่รถ จยย.รีบไปส่งยาบ้าชนรถบรรทุกจอดข้างทางอาการปางตาย ตร.อายัดตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 16.00 นวันที่ 13 มิถุนายน 64 พ.ต.ท. พิชัยธนศิลป์ สินพิชัย รอง ผู้กำกับการ (สอบสวน ) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ริมถนนสาย 331 ฉะเชิงเทรา – สัตหีบ (ขาเข้าสัตหีบ)ใกล้เคียงแยกหนองปรือ ริมถนน เยื้องกับปั้มน้ำมัน ปตท. หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ทราบชื่อคือนายพิน พิกุลทอง อายุ 56 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 8 ตำบลป่าปอ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ในมือขวายังกำถุงพลาสติกสีฟ้าบรรจุยาบ้า 45 เม็ดไว้ แน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง และอายัดตัวดำเนินคดี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาวแดง ทะเบียน 3 ขข 9502 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน จากการพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อีซูซุ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหน้า 73-3066 ชลบุรี ส่วนท้าย 73-3068 ชลบุรี

จากการสอบถาม นายไชยา สง่างาม คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเองจอดรถเพื่อนำอาหารและอะไหล่รถมาส่งให้เพื่อน หลังจากลงจากรถได้ไม่ทันไร ได้มีรถจักรยานยนต์ ขี่เข้ามาชนท้ายอย่างแรง จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่า คนขี่ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่กลายเป็นผู้ต้องหา คาดว่ารีบขี่รถด้วยความเร็ว นำยาบ้าไปส่งลูกค้า แต่ไม่ทันมองว่ามีรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง จนกลายเป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ได้มีการอายัดตัว หากรอดชีวิตมา ก็จะถูกจับกุมดำเนินคดีมียาเสพติดประเภท 1 ( ยาบ้า ) อยู่ในความครอบครอง เพื่อจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version