นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ศรชล.บูรณาการหน่วยงานฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ท่าเทียบเรือประมงและแพปลา

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (ศรชล.จว.ปข.) บูรณาการร่วมกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 4 ประจวบคีรีขันธ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ท่าเทียบเรือประมงและแพปลา ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคในพื้นที่
เมื่อ 11 มิ.ย.64 เวลา 10.00 น. ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บูรณาการร่วมกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 4 ประจวบคีรีขันธ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ณ ท่าเทียบเรือประมงและแพปลาในพื้นที่ ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยมี พล.ร.อ.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ พล.ร.ต.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษก ศรชล. นายอุดม เพรชคุต ผอ.ปภ.เขต 4 ประจวบคีรีขันธ์ น.อ.ธัญญ์นิธิ แก้วเวียงเดชณรัฐ รอง ผอ.ศรชล.จว.ปข. น.อ.ไกรพิชญ์ กรวีร์ประภาวิทย์ หน.ศคท.จว.ปข. และนายเล็ก แซ่เฮ็ง หัวหน้ากู้ภัยสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่งานป้องกันของมูลนิธิฯ ในการดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19
ทั้งนี้ พล.ร.ต.ปกครอง ได้กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว เป็นหนึ่งในโครงการสร้างความตระหนักรู้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ซึ่งจากการดำเนินการที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และการดำเนินการดังกล่าว เป็นการสนองนโยบายของ ศบค.ในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 และสร้างความเชื่อมั่นในการบริโภคอาหารทะเล ให้กับพี่น้องประชาชน

กิจกรรมครั้งนี้ ศรชล.ได้จัดทีมงานฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ณ บริเวณท่าเทียบเรือประมง รวมทั้งแพปลาทั้งหมด ขอให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีความมั่นใจว่าหน่วยงาน ศรชล. รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะดำเนินการทุกวิธีการ ที่จะยับยั้งและลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19
นอกจากนี้ โฆษก ศรชล. ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า หน่วยงาน ศรชล. ทุกพื้นที่จะยังคงเดินหน้าร่วมกับทุกภาคส่วน ในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติสุข ต่อไป

ภาพ/ข่าว ศรชล.ภาค 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

Exit mobile version