นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด นักเรียนจมน้ำ จำนวน 2 คน ที่ลำนำชี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2564 นาง นุช บัวศรี กู้ภัยอโสกจุดอำเภอธวัชบุรี ได้รับแจ้งจาก 1669 โรงพยาบาลธวัชบุรีว่ามีเด็กจมน้ำที่ชีหัวโนน จึงประสานนักประดาน้ำ กู้ภัยอโศกโพนทอง กู้ภัยสาเกตร้อยเอ็ด อโศกกุดหว้า กู้ภัยอโศกร่องคำกาฬสินธุ์ ช่วยกันค้นหาเมื่อคืนถึงตีสองจึงยุติ วันนี้(10.มิ.ย.)เริ่มหกโมงเช้า จนถึงเวลา11.00น.ยังไม่พบ

ที่เกิดเหตุชาวบ้านเรียกระแวกนั้นว่าชีหัวโนน หรือทะเลอิสาณเป็นแหล่งท่องเทื่ยวหน้าแล้ง น้ำชีจะตื้นเขินเป็นเนินดิน แต่ในช่วงฤดูฝนใหม่จุดนี้ที่ชีหัวโนนทะเลอิสานก็สามารถลงเล่นน้ำได้แต่อันตราย เนื่องจากมีน้ำไหลเชี่ยว และเป็นน้ำวน บางจุดก็เป็นวังน้ำวน ทำให้คนที่ลงเล่นอาจหมดแรงหรือเป็นตะคริวได้ จากการสู้กับแรงน้ำเชี่ยว อาจทำหมดแรงลอยไปตามกระแสน้ำที่ไหลรุนแรง ไม่สามารถกลับเข้าฝั่งได้

ส่วนทางญาติๆไปหาหมอดู หมอดูบอกว่าศพไม่ได้ลอยหายไปไหน จะลอยขึ้นมาเองวันนี้(10มิ.ย.)ที่จุดจมน้ำเวลา 14.30 น. เวลาเดิมที่จมน้ำ คุยกับน้องที่มาด้วยกันมาทั้งหมดด้วยกัน 5 คนลงเล่นน้ำ 4 คนสองคนที่จมน้ำ ชื่อด.ญ. วิชญาดา ชมมิ่ง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ ด.ญ. วนารัตน์ จำรัสไว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2(ปีการศึกษา 2564)

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

Exit mobile version