นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พลตำรวจตรี จรัล จิตเจือจุน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.จันทบุรี ตรวจเยี่ยมเร่งรัดโครงการก่อสร้างแฟลตตำรวจ สภ.ขลุง

พลตำรวจตรี จรัล จิตเจือจุน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.จันทบุรี ตรวจเยี่ยมเร่งรัดโครงการก่อสร้างแฟลตตำรวจ สภ.ขลุง โดยโครงการก่อสร้างอาคารที่พักแฟลต 5 ชั้น 30 ครอบครัว ใต้ถุนโล่ง บนเนื้อที่ 6 ไร่เศษ สถานที่ก่อสร้าง หมู่10 ต.เกวียนหัก อ.ขลุง (ถนนสายผังเมือง) ได้รับงบประมาณก่อสร้างจำนวน 35,264,940 บาท รับเหมาก่อสร้างโดยห้างหุ้นส่วนจำกัดปัทมพร คอนสตรัคชั่น สัญญาเริ่ม วันที่ 12 มกราคม 2564 และ สิ้นสุดสัญญา ในวันที่ 23 กันยายน 2565

จนระยะเวลาผ่านมาหลายเดือนแล้ว การก่อสร้างโครงการนี้ยังล่าช้ากว่าปกติ จึงได้ลงมาตรวจเยี่ยมและสอบถามถึงขั้นตอนการทำงานว่าติดปัญหาหรือมีอุปสรรคเรื่องใดบ้าง โดยมี พันตำรวจเอกประเสริฐ มาเห็ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขลุง ผู้รับเหมาก่อสร้างพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โยธาร่วมกันให้ข้อมูล จึงทราบว่าสาเหตุที่งานล่าช้านั้นติดปัญหาตรงช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝนจึงไม่สามารถทำงานได้ทุกวัน แต่ทางผู้รับเหมาก็ได้ทำในส่วนที่สามารถทำได้ก่อนหากเมื่อฝนไม่ตกแล้วก็จะสามารถดำเนินการในส่วนของการเทปูน ในส่วนของรากฐานของอาคาร

ทางด้าน พันตำรวจเอก ประเสริฐ มาเห็ม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ ( 8 มิ.ย.64 ) ทางพลตำรวจตรี จรัล จิตเจือจุน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.จันทบุรี ได้ลงมาตรวจเยี่ยมแบะให้กำลังใจกับข้าราชการตำรวจ พร้อมกับตรวจดูโครงการก่อสร้างแฟลตตำรวจ รับทราบปัญหาในการทำงาน สาเหตุที่งานล่าช้า

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version