นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก “หลวงพี่ต่อ วัดมณีวงศ์” มอบอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนครนายก ที่ฉีดวัคซีนให้กับประชาชน วันละ 50 ชุด ทุกวันตลอดที่มีการฉีดวัคซีน

วันที่ 7 มิ.ย.2564 ที่ตึกจุมภฎ-พันธุ์ทิพย์ โรงพยาบาลนครนายก ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา โดยพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) รองเจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลนครนายก เพื่อมอบอาหารจำนวน 50 ชุด ทุกวันจนกว่าจะจบโครงการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ให้บริการฉีดวัคซีน โดยมีนายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป ทั้งนี้มีผู้ลงทะเบียนและเข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก บุคลากรทางการแพทย์ก็ทำงานหนักมากขึ้น พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) จึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน โดยจะส่งเจ้าหน้าที่ของวัดนำอาหารมามอบให้ที่โรงพยาบาลทุกวัน จนกว่าจะฉีดวัคซีนครบทุกคนในจังหวัดนครนายก

จากการให้สัมภาษณ์ ของนายแพทย์ ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก ว่าวันนี้เป็นวันดีเดย์ที่รัฐบาลได้ให้เริ่มต้นฉีดวัคซีนในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ทั่วประเทศ ทางโรงพยาบาลจะทำการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไปทุกวัน โดยในวันนี้ได้มีประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ได้มาฉีดวัคซีนจำนวน 622 ท่าน และในวันนี้พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) วัดมณีวงศ์ ได้นำอาหารมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ วันละ 50 ชุด ทุกวันเริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ตลอดไปจนครบการฉีดวัคซีนของประชาชนที่โรงพยาบาลนครนายก

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version