นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แม่ทัพน้อยที่ 1 ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล และติดตามมาตรการการสกัดกั้นการลักลอบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

แม่ทัพน้อยที่ 1 ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล และติดตามมาตรการการสกัดกั้นการลักลอบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ตามนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันโควิด-19

วันนี้ ( 1 มิ.ย.64 ) ที่ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี พลโท สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพน้อยที่ 1 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ภาค 1 พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจกำลังพบ กอ.รมน.จังหวัดจันทบุรี และ หน่วยงานราชการฝ่ายความมั่นคง โดยนายอลงกรณ์ แอคะรัจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พลเรือตรี สมรภูมิ จันโท รอง ผอ.รมน.จังหวัดจันทบุรี ฝ่ายทหาร นำหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและกำลังพลให้การต้อนรับ

โดยครั้งนี้เป็นการติดตามสรุปมาตรการการสกัดกั้นการลักลอบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายในพื้นที่ชายแดนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 การเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว การตั้งจุดตรวจ จุดสกัดเพื่อสกัดกั้นแรงงานต่างด้าว ผู้ลักลอบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งการตรวจสิ่งของผิดกฎหมาย สินค้าหนีภาษี ตามแนวชายแดนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สามารถป้องกันและจับกุมผู้กระทำผิดได้หลายครั้ง มีการเสริมกำลัง บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version