นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลำปาง​ หนุ่มวัยเบญจเพส​ ขับรถออกจากบ้านจะไปสวน​บนป่า​ ก่อนพบเป็นศพอยู่ระหว่างทาง

วัน​อาทิตย์ที่​ 30​ พฤษภาคม​ 2564​ เวลา 14:10 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่​ ร่วมกับ​ ทีมงานมิตรภาพ​ลำปาง​จิตอาสา​ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์​ จนท.ตำรวจ​ สภ.เขลางค์นคร​ หลังได้รับแจ้งจากประชาชนพบเห็น​ผู้เสียชีวิต​ ระหว่างทางขึ้น​ วัดคีรีสุบรรพต​ บ้านหัวทุ่งสามัคคี​ หมู่ที่ 8​ต.พระบาท​ อ.เมืองลำปาง​

ที่เกิดเหตุ​พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย​ สภาพศพนอนคว่ำหน้า​ มีร่องรอยการถูกรถไม่ทราบชนิดทับร่าง​ และมีบาดแผลฉกรรจ์​บริเวณ​ใบหน้าและศีรษะ​ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นและสอบถามข้อมูลจากผู้อยู่ในเหตุการณ์​ได้ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหัวทุ่งสามัคคี​ ระหว่างนั้นจึงได้ติดต่อไปยัง​ มารดา​ของผู้เสียชีวิตให้มายังที่เกิดเหตุ​ เมื่อ​ มารดามาถึงยังที่เกิดเหตุ​ และได้เห็นสภาพของลูกชายก็ได้แต่ร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ เป็นภาพที่สะเทือนใจ​กับผู้อยู่ในเหตุการณ์​ เป็นอย่างมาก​

จากการสอบสวนข้อมูลของจนท.ตำรวจ​ ทำให้ทราบว่า​ ผู้เสียชีวิตชื่อ​ นายณัฐ​พล​ ใจแก้วแดง​ อายุ25​ ปี​ อาศัยอยู่ ในหมู่บ้าน​ หัวทุ่งสามัคคี​ หมู่ที่8​ ต.พระบาท​ อ.เมืองลำปาง​ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์​ออกจากบ้าน​ เพื่อไปดูแลสวน​ ที่อยู่ระหว่างทางไปวัดคีรีสุ​บรรพต​ ก่อนจะมีผู้พบเห็นว่าเสียชีวิตระหว่างทางดังกล่าว​ โดยที่ผู้เสียชีวิตมีลูกน้อยที่อายุยังไม่ถึงขวบ​ แต่ต้องมาเสียชีวิตทิ้งลูกน้อยและครอบครัว​ ไปก่อนวัยอันควร

 

จากนี้​ จนท.ตำรวจ​ จะได้ทำการสืบสวนสอบสวน​เพื่อหารถคู่กรณีี​มารับผิดตามกฏหมาย เบื้องต้นได้ตรวจสอบข้อมูลตามกล้องวงจรปิดในสถานที่ใกล้เคียงเพื่อเป็นข้อมูลในการสืบหารถคู่กรณีคันดังกล่าวต่อไป

นกเพลิง​เมืองรถม้า​ ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version