นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สส.จันทบุรีพรรคพลังประชารัฐร่วมกับเจ้าของล้งผลไม้ นำข้าวสาร ไข่ไก่แจกชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนช่วงสถานการณ์โควิด 19

จากสถานการณ์ COVID-19 แพร่ระบาดในวงกว้างในพื้นที่จันทบุรี ทำให้ผู้ประกอบอาชีพรับจ้างบางคนต้องตกงาน คนหาเช้ากินค่ำมีรายได้ลดลง รวมถึงผู้ที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ได้รับผลกระทบเพราะไม่กล้าออกไปเก็บของเก่าเหมือนแต่ก่อน ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างประหยัด ผู้ประกอบการล้งผลไม้ส่งออกของจันทบุรี และพ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี เขต 1พรคพลังประชารัฐได้รวมเงินกันนำข้าวสาร และไข่ไก่จำนวน 300 ชุด มามอบให้กับประชาชน ที่พักอาศัยในชุมชนเนินเอฟเอ็ม ที่มีอยู่กว่า 300 ครัวเรือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน สร้างขวัญกำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

ด้านนายณัฐกฤษฏ์ โอฬารหิรัญรักษ์ เจ้าของล้งผลไม้ส่งออกแผงทุเรียนประสงค์ดี แผงทุเรียนเจ๊โบว์และ ได้รวมตัวกันนำข้าวสารและไข่ไก่จำนวน 300 ชุด มามอบให้กับประชาชนในชุมชนที่ประสบความเดือดร้อนจากสถานะการณ์โควิด19 เนื่องจากสถานการณ์เกิดขึ้นหลายระลอกแล้ว มีพี่น้องได้รับความเดือดร้อนมากพอสมควร จึงได้ร่วมตัวกันและร่วมกับสส.เขต1 จันทบุรีนำสิ่งของมามอบให้กับประชาชนในชุมชนดังกล่าว

ด้านประชาชนที่มารับแจกข้าวสารกล่าวว่าตนเองมีอาชีพเก็บของเก่า ช่วงนี้ออกเก็บของเก่าไม่ค่อยได้เพราะไม่กล้าออกไปไหน กลัวจะติดเชื้อโควิด ทำให้ไม่มีรายได้มาจุลเจือครอบครัวการที่มีผู้นำข้าวสารและไข่มาแจกถือเป็นการดี สามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลงได้ และขอขอบคุณผู้ที่นำของมาแจกให้กับประชาชนในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version