นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้ดำเนินการรับมอบตัวนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ม. 4 ในระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2564

ณ.หอประชุม โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม โดยการดำเนินการทางโรงเรียนได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid-19)อย่างเคร่งครัด มีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร แนวปฏิบัติสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองที่มาติดต่อราชการ แผนผังโรงเรียน ทางเข้า-ออก ก่อนเข้ามอบตัว มีจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ครูและบุคลากรที่มาทำหน้าที่ช่วยกันกำกับดูแลให้นักเรียนและผู้ปกครอง สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ในการรับมอบตัวนักเรียน ที่โรงเรียนได้แบ่งจำนวนนักเรียนให้มามอบตัวเป็นชุด ชุดละไม่เกิน 20 คน และให้มาตามเวลาที่ทางโรงเรียนกำหนด เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid-19) โดยมี นายสำเนา บุญมาก ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม และนายกฤษณะวัฒณ์ พานทอง รองผู้อำนวยการโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม อำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนและผู้ปกครองตลอดการมอบตัวและให้คําแนะนําคณะครูอาจารย์อย่างเคร่งครัดในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

 

Exit mobile version