นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ประชาชนชาวอําเภอคลองใหญ่ เดินทางร่วมบริจาคโลหิตที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษากันอย่างต่อเนื่อง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 25 พ.ค. 64 นายโชคชัย แสนสิทธิ์ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอําเภอคลองใหญ่ ออกตรวจเยี่ยมให้กําลังใจประชาชนและหน่วยงานอื่นๆที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตพร้อมด้วยคุณปอร์วัน ไชยศิริ รองนายกกิ่งกาชาตอําเภอคลองใหญ่และคณะกรรมการกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ โรงพยาบาลคลองใหญ่และโรงพยาบาลตราดเข้าร่วมปฏิบัติงานรับบริจาคโลหิต ร่วมกับธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด โดยมีประชาชนผู้สนใจเดินทางมาบริจาคโลหิตกันอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ยังได้มีการจับรางวัลที่ทางหน่วยงานและผู้ประกอบการได้สนับสนุนเพื่อเป็นกําลังใจแก่ผู้ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วยโดยมีนายโชคชัย แสนสิทธิ์ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอําเภอคลองใหญ่ ได้ร่วมกับรองนายกกิ่งกาชาตและคณะกรรมการกิ่งกาชาตได้มอบสิ่งของให้แก่ผู้ที่จับรางวัลได้ในครั้งนี้

นายโชคชัย แสนสิทธิ์ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอําเภอ กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) ทำให้ธนาคารเลือดขาดแคลนโลหิต ในทุกหมู่เลือด ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตราด จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลคลองใหญ่ โรงพยาบาลตราด และกิ่งกาชาตอําเภอคลองใหญ่เปิดให้ประชาชนผู้สนใจร่วมบริจาคโลหิต ในการร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ได้ 51300 ซีซี ยอดผู้ร่วมบริจาคโลหิตทั้งหมด 139 ราย ผ่าน 118 ราย ไม่พร้อม 21 ราย พร้อมร่วมบริจาคดวงตา 1 ราย และอวัยวะ 1 ราย ทั้งหมดจะนําไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเลือดกรุ๊ปต่างๆต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version