นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) ผบช.ภ. 5 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภาค 5  สมัครใจฉีดวัคซีน 14,723 นาย คิดเป็น 93% ของตำรวจภูธรภาค 5

ผบช.ภ. 5 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภาค 5 สมัครใจฉีดวัคซีน 14,723 นาย คิดเป็น 93% ของตำรวจภูธรภาค 5

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 25 พ.ค. 64 ผู้ ที่ รพ.ค่ายดารารัศมี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ. 5,พล.ต.ต บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ. 5, พล.ต.ต.วีระชน บุญทวี ผบก.สส.ภ. 5 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 โดยตำรวจในสังกัดภาค 5 ทะยอยเข้าฉีดวัคซีน โควิด 19 ยี่ห้อซีโคแวค จากทีมแพทย์,พยาบาล จาก รพ.ดารารัศมี ได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจเช็ครางกายและเข้ารับการฉีดวัคซีนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5

พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า ตนพร้อมนายตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาภาค 5 ได้นำตำรวจที่สมัครใจฉีดวัคซีนโควิดจำนวน 14,723 นาย จากทั้งหมด 15,000 นาย มาเข้ารับการฉีดวัคซีนฯ ที่ รพ.ค่ายดารารัศมี ที่ อ แม่ริมเชียงใหม่ คิดเป็น ร้อยละ 93 % ในวันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสังกัดที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดเชียงใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้รับวัคซีนจาก สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ให้มา 3,500 โดส และทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยท่าน ผบ.ตร. ที่มีความห่วงใยให้เพิ่มมาอีก 1,600 โดส ในส่วนของเชียงใหม่ โดยทางแพทย์ จะได้ดำเนินการฉีดให้กับตำรวจที่เชียงใหม่กำหนดเสร็จสิ้นในวันที่ 3 มิ.ย. 64 ส่วนจังหวัดอื่นในเขตภาคเหนือตอนบน ในเขตรับผิดชอบของภาค 5 ก็ดำเนินการไปพร้อมๆ กับจ.เชียงใหม่

โดยทางคณะแพทย์ฯ จะดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ทั้งหมดในแต่ละจังหวัดของ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ให้แล้วเสร็จในวันที่ 3 มิ.ย. 64 โดยตนได้มอบหมายให้ผู้การแต่ละจังหวัดนำตำรวจที่สมัครใจไปฉีดตามจุดที่กำหนดไว้ ตามโครงการตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด -19 ไปด้วยกัน ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version