นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ร่วมประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคระบาดติดเชื้อ covid19 ครั้งที่ 7/2564

อำนาจเจริญ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ร่วมประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคระบาดติดเชื้อ covid19 ครั้งที่ 7/2564

วันที่ 30เมษายน 2564 นายอดุลย์ กองทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำนาจเจริญ มอบหมายให้ นายจรณเดช บุปผาชาติ รอง ผอ.สพป.อำนาจเจริญ เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคระบาด ติดเชื้อโควิด 19 ครั้งที่ 7/2564 ณห้องประชุม พระมงคลมิ่งเมือง ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อเตรียมความพร้อมในการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-19 และทบทวนแนวทางการดำเนินงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินด้านสุขภาพได้อย่างทันท่วงที โดยมี นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมโดยได้กำชับให้ดำเนินการตามมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อลดการระบาดโควิด19

ทั้งนี้ทางจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ดำเนินการ
สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ บุคลากรทุกหน่วยงานที่เกียวข้องในการสอบสวนโรค วางมาตรการคัดกรอง ติดตามผู้สัมผัสเสี่ยง ให้ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจแก่ประชาชน ติดตามผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วจากโควิด19 แต่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเป็นระยะเวลาอีก 14 วัน ตามขั้นตอนของสาธารณสุข
นายทวีป บุตรโพธิจะกล่าวอยู่ตลอดว่าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคตามขั้นตอนที่ต้องเฝ้าระวังโควิด19 ใน จังหวัดอำนาจเจริญ ถือว่าทุกคนให้ความร่วมมือกับทางจังหวัดเป็นอย่าง
ดี และภาวะการใช้ชีวิตปกติก็จะกลับมาโดยเร็วทั้งนี้ทาง ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดอำนาจเจริญได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติงานของจังหวัดอำนาจเจริญร่วมด้วยช่วยกันทุกๆฝ่ายออกตรวจร่วมกันเพื่อป้องกันการมั่วสุ่มและรวมกลุ่ม ที่เสี่ยงต่อการระบาดของโควิด19 และ ไม่ให้เกิดภาวะฉุกเฉิน.

ภาพ/ทศพล/ข่าว..ประวัตินิธิเตชะยศสกุล..รายงาน

Exit mobile version