นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้การเชียงใหม่พร้อมด้วยประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำอาหารและสิ่งของ ร่วมบริจาคสมทบ รพ.สนาม แห่งที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ผู้การเชียงใหม่พร้อมด้วยประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำอาหารและสิ่งของ ร่วมบริจาคสมทบ รพ.สนาม แห่งที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

วันที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย คุณวิรัชฎา จีระนันตสิน ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และนายภีมพสิษฐ์ จีระนันตสิน ได้นำอาหารและสิ่งของ ประกอบด้วย ปลากระป๋อง 800 กระป๋อง, ปลาทูน่ากระป๋อง 384 กระป๋อง, หน้ากากอนามัย 1,260 ชิ้น และFace shield 80 อัน ร่วมบริจาคสมทบ รพ.สนาม แห่งที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ เพื่อนำไปช่วยเหลือและใช้ประโยชน์แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่พักรักษาภายใน รพ.สนามฯ ณ รพ.สนาม แห่งที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่

ทั้งนี้ ได้ตรวจเยี่ยม กอ.ศปก. สภ.แม่โจ้ ร่วมกับ สภ.สันทราย, สภ.แม่แฝก และ ตชด. ซึ่งปฏิบัติภารกิจสนับสนุนหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง และประจำจุดตรวจสัมภาระ, สิ่งของฝาก และสิ่งของเยี่ยมผู้ป่วย เพื่อป้องกันการนำสิ่งของที่ผิดกฏหมาย ของต้องห้าม อาวุธ ของมีคม ฯลฯ เข้าไปใน รพ.สนามฯ พร้อมทั้งมอบอาหารและสิ่งของประกอบด้วย ปลากระป๋อง 320 กระป๋อง, ปลาทูน่ากระป๋อง 96 กระป๋อง และหน้ากากอนามัย 150 ชิ้น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ให้กำลังใจแก่ จนท. ณ กอ.ศปก.สภ.แม่โจ้ (รพ.สนาม แห่งที่ 2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่).

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version