นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี ญาติยังรับศพเจ้าของเหยื่อสุนัขขย้ำเสียชีวิตไม่ได้เอกสารไม่ครบ

ชลบุรี ญาติยังรับศพเจ้าของเหยื่อสุนัขขย้ำเสียชีวิตไม่ได้เอกสารไม่ครบ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 เม.ย.64 จากเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 03.40 น วันที่ 15 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าช่วยเหลือนายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี นอนเลือดท่วมตัวภายในเลขที่ 13 หมู่ 9 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกสุนัขพันธุ์พิตบลู กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งลำคอ ใบหน้าและศรีษะ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง และถูกนำส่งที่โรงพยาบาลชลบุรี ในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 เมษายน 2564 นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ในเวลาประมาณ 11.30 น. ทางนางวันเพ็ญ คุ้มคง อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตายเดินทางมาพร้อมกับญาติและพระสงฆ์ 1 รูป นำเอกสารมาขอรับศพที่โรงพยาบาลชลบุรี แต่เนื่องจากเอกสารบางอย่างไม่ครบ จึงจะขอมารับศพในวันพรุ่งนี้ 17 เมษายน 2564 และได้ขอดูหน้าศพก่อนกลับ โดยที่ญาติได้เผยว่าผู้ตายนั้นรักสุนัขตัวนี้มาก ไม่เคยตีเลย แต่ทำไมถึงกัดมากมายแบบนี้ ก็ขอเป็นอุทาหรณ์คนที่ชอบเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบลู
ด้านนางวันเพ็ญ ภรรยาผู้ตาย กล่าวด้วยน้ำตาว่า เสียใจจนไม้รู้จะพูดยังไงแล้ว ร้องไห้จนน้ำตาไม่มีก็เอากลับคืนไม่ได้ ซึ่งจะมีกำหนดการตั้งศพที่วัดบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ส่วนกำหนดฌาปนกิจศพ ต้องมีการปรึกษากันอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version