นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชมรมพระเครื่อง 4 เหล่า จัดทำเหรียญหลวงปู่บุญมา โชติธัมโมวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สร้างโบสถ์ สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.สระแก้ว

ชมรมพระเครื่อง 4 เหล่า จัดทำเหรียญหลวงปู่บุญมา โชติธัมโมวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สร้างโบสถ์ สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.สระแก้ว

ชมรมพระเครื่อง 4 เหล่า ร่วมกับ นักดนตรีร็อคชื่อดัง ช.อ้น ณ บางช้าง และ ช.เอ ณ บางช้าง ทำการจัดสร้างเหรียญหลวงปู่บุญมา โชติธัมโม “รุ่นมังกรพันล้าน” ร่ำรวย โชคลาภ สมปราถนา เพื่อจัดหารายได้สร้างสำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และหาทุนการศึกษาให้กับนักเรียนยากจนในพื้นที่ห่างไกล

พลตรีนพรัตน์ แป้นแก้ว ประธานชมรมพระเครื่อง 4 เหล่า เปิดเผยว่า สมาชิกชมรมพระเครื่อง 4 เหล่า พร้อมด้วย ช.อ้น ณ บางช้าง และ ช.เอ ณ บางช้าง นักดนตรีร็อดชื่อดังของเมืองไทย ได้เข้ากราบนมัสการ หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม ที่สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อขอรับคำปรึกษาหาแนวทางในการ จัดสร้างเหรียญหลวงปู่บุญมา โชติธัมโม “รุ่นมังกรพันล้าน” ร่ำรวย โชคลาภ สมปราถนา ซึ่งวัตถุประสงค์:ในการจัดสร้างเหรียญฯ เพื่อจัดหารายได้สร้างสำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และเพื่อเป็นการหาทุนการศึกษา ช่วยเหลือเด็กเรียนดี แต่ยากจนในพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร ซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญอีกรูปแบบหนึ่งในการให้การศึกษากับเด็กด้อยโอกาสและจะเป็นกำลังสำคัญของชาติ ในอนาคตต่อไป

สำหรับ หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม” หรือพระครูสุนทรโชติธรรม พระเถราจารย์ เพชรน้ำเอกของจังหวัดปราจีนบุรี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย สมาธิจิตตั้งอยู่ในกรรมฐาน ธาตุทั้ง 4 อย่างมั่นคงเพ่งแสงสว่างจากเปลวไฟ ที่เรียกว่า “เตโชกสิณ” เพ่งกสิณเพ่งเปลวเทียนพุ่งกระแสจิตสู่สิ่งที่กำหนดกว่าจะบรรลุมรรคผลทำเอาตาข้างขวาของหลวงปู่เกือบบอด ปัจจุบัน พระครูสุนทรโชติธรรม (หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม) สิริอายุได้ 82 ปี (พ.ศ.2564) ท่านได้มาพักจำพรรษา ณ สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งกำลังดำเนินการปรับพื้นที่ สร้างซุ้มประตูวัด กุฎิสงฆ์ ห้องน้ำ ห้องสุขา ศาลาหอฉันท์ และงานที่สำคัญของหลวงปู่ คือ สร้างศาลาการเปรียญ เพื่อที่สาธุชนและศิษยานุศิษย์ จะได้ใช้ประโยชน์ ในการประกอบงานบุญต่างๆ เป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาสืบไป สำรับผู้มีจิตศรัทธา สนใจจะร่วมทำบุญ สามารถติดต่อสอบถาม สั่งจองวัตถุมงคลได้ที่ คุณ ช.อ้น ณ บางช้าง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 090-229-9566 , คุณ ช.เอ ณ บางช้าง ได้ที่หมายเลข 062-919-4645 คุณ อมร ดอนเมือง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-5757-8855 และคุณไท กำแพง ที่หมายเลข 097-026-9794.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version