นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เจ้าหน้าที่ล้อมจับชายคลั่งยาบ้าใช้มีดขอฟันเพื่อนบ้านบาดเจ็บ

นครนายก เจ้าหน้าที่ล้อมจับชายคลั่งยาบ้าใช้มีดขอฟันเพื่อนบ้านบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้านล้อมจับชายคลั่งยาบ้าใช้มีดขอฟันเพื่อนบ้านมือเกือบขาด เจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมจึงยอมทิ้งมีดให้จับกุมแต่โดยดี

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 14 เมษายน 2464 ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งยาเสพติดอาละวาดใช้มีดขอฟันเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ บริเวณหมู่ที่ 4 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้ร้านอาหารครัวคุณรัช จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์พร้อมอุปกรณ์ นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ พบชายสวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาลเข้มกางเกงสีกากีอ่อน ทราบชื่อเล่นว่านายหนึ่ง อายุ 35 ปี เป็นคนตำบลท่าทรายมีอาการคลุ้มคลั่งยาเสพติดยาบ้าได้ใช้มีดฟันมือนายเกียรติศักดิ์ พรหมวิชา อายุ 26 ปีได้รับบาดเจ็บมือเกือบขาดทางญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกแล้ว ส่วนนายหนึ่งยังเดินถือมีดอยู่ภายในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกับชาวบ้านได้เกลี้ยกล่อมให้นายหนึ่งว่างมีดลงรับรองไม่มีใครจะเข้าไปทำร้าย ประมาณ 10 นาทีนายหนึ่งจึงยอมว่างมีดลงและยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดและดำเนินคดีต่อไป

จากการบอกเล่าของญาตินายเกียรติศักดิ์ หรือ(นายยาว)ผู้บาดเจ็บเล่าว่านายหนึ่งนั้นติดยาบ้ามานานแล้วและชอบมีอาการคลุ้มคลั่งจนชาวบ้านเอือมระอา และในวันนี้ได้มีอาการคุล้มคลั่งอีก ได้ถือมีดขอยาวออกมาฟันนายเกียรติศักดิ์ได้รับบาดเจ็บ ญาติๆได้รีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version