นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… อธิบดีกรมเจ้าท่า (นายวิทยา ยาม่วง) และคณะ ปลูกต้นไม้ภายใต้โครงการ “จภ.7 ร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ สร้างสิ่งแวดล้อม พร้อมใจปลูกป่า 7 เดือน 7,777 ต้น” ในพื้นที่ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด.

ร้อยเอ็ด/…
อธิบดีกรมเจ้าท่า (นายวิทยา ยาม่วง) และคณะ ปลูกต้นไม้ภายใต้โครงการ “จภ.7 ร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ สร้างสิ่งแวดล้อม พร้อมใจปลูกป่า 7 เดือน 7,777 ต้น” ในพื้นที่ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด.

เวลา 08.00-09.40 น.วันที่ 2 เมษายน 2564 นายวิทยา ยาม่วง อธิบดีกรมเจ้าท่า ร่วมกับเจ้าหน้าที่ในสังกัด ปลูกป่าและร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ “โครงการ จภ.7 ร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ สร้างสิ่งแวดล้อม พร้อมใจปลูกป่า 7 เดือน 7,777 ต้นและแจกกล้าไม้อาทิ ต้นชิงชัน พะยูง พะยอม ยางนา อินทนิล ต้นไม้ป่า และต้นไม้ประจำถิ่นให้กับท้องถิ่น จำนวน 3,000 ต้น /ปล่อยพันธุ์ปลาท้องถิ่นคืนสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ จำนวน 7,000 ตัว จากนั้นตรวจพื้นที่ขุดลอกต่างตอบแทนในลำน้ำยัง พื้นที่ ต.วังสามัคคี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ตามที่ นางพรสวรรค์ กิ่งแก้ว นายก อบต.วังสามัคคี อ.โพนทอง

ขอรับการสนับสนุนในการก่อสร้าง
นายวิทยา ยาม่วง อธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยว่า ตนมีแนวนโยบายให้กรมเจ้าท่าเป็นมากกว่ากรมเจ้าท่า ซึ่งนอกจากปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจหลักแล้ว ได้ส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับชุมชน เพื่อสร้างความสามัคคีและมิตรภาพที่ดีระหว่างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนให้เกิดความเข้มแข็ง โดยได้มอบนโยบายให้กับหน่วยงานในสังกัด ดำเนินการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อาทิ กิจกรรมปล่อยพันธุ์ปลาท้องถิ่นคืนสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ การปลูกต้นไม้เศรษฐกิจ เพื่อฟื้นฟูสภาพดินภายในบริเวณพื้นที่สาธารณะริมแม่น้ำให้มีความสมบูรณ์ ทำให้พื้นที่เกิดความชุ่มชื้นและเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชน.

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

Exit mobile version