นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพ รถบัสเลี้ยวตัดหน้า รถ จยย. ทับร่างเสียชีวิต

นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพ รถบัสเลี้ยวตัดหน้า รถ จยย. ทับร่างเสียชีวิต

รถบัสรับส่งคนงาน เลี้ยวตัดหน้า รถ จยย.ที่ขับตามมาติด ๆ จนล้มและถูกทับร่างเสียชีวิต
เมื่อเวลา 22.45 น.ของวันที่ 1 เมษายน 2564 พ.ต.ท.วินัย มองเชิง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบัสรับส่งคนงานตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณแยกสัญญาณไฟบุ่งกระเบา เขตเมืองนครนายกจึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนทราบชื่อนางสาวประภัสสร มั่นคง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 5 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีบาดแผลฉกรรณ์ที่แขนซ้ายฉีกขาด ซี่โครงข้างขวาหักหลายซีกและลำตัวมีรอยถลอก ถัดมา 50 เมตร พบรถบัสสีขาวรับส่งคนงาน ทะเบียน 30-0176 นครนายก มีนายมานะ ขาเคน เป็นคนขับรถบัส

ที่ประตูด้านซ้ายมีรอยถูกชนและใต้ท้องรถบัสพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเมท 100 ซีซีมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบัส
จากการบอกเล่าของนายมานะ ขาเคน เล่าว่าตนได้ขับรถบัสไปรับส่งคนงานที่โรงงานทำไก่ที่องครักษ์ หลังจากนั้นตนจึงจะนำรถไปจอดที่โรงจอดรถใกล้วัดบุหย่องเมื่อขับมาถึงแยกสัญญาณไฟเป็นสัญญาณไฟเขียวตนจึงได้เลี้ยวซ้ายเพื่อจะไปที่โรงจอดรถและเป็นจังหวะได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับตามมาติดๆจึงชนเข้าที่ประตูข้างซ้ายของรถบัสและล้มลงรถบัสจึงได้ลากรถจักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถจึงเป็นเหตุให้รถบัสได้ทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบและเก็บข้อมูลหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่ป้อมตำรวจแยกสัญญาณไฟบุ่งกระเบาพร้อมเชิญตัวนายมานะ ขาเคน ไปสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version