นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง จตร. ปฏิบัติราชการ ภ.1, พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.สส.ภ.1 และ พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายโจรกรรมรถยนต์ จำนวน 4 ราย

วันนี้ (วันพุธที่ 31 มี.ค.64) เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง จตร. ปฏิบัติราชการ ภ.1, พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.สส.ภ.1 และ พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายโจรกรรมรถยนต์ จำนวน 4 ราย

ได้แก่
1.) นายพิชิตชัย บุญมี อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 2 ต.ศาลาครุ อ.หนองเสือ จว.สระบุรี (ทำหน้าที่เป็นผู้ก่อเหตุลักรถยนต์คันของผู้เสียหายและนำรถยนต์มาดัดแปลงสภาพเพื่อหลบหนีการจับกุม)
2.) นายวิเชียนหรือเมฆ สนทีรัก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 227/2 หมู่ที่ 6 ต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย จว.นครสวรรค์ (ทำหน้าที่เดินติดตามผู้เสียหายเข้าไปในห้างสรรพสินค้าเพื่อดูต้นทางและส่งสัญญาณให้ก่อเหตุ)
3.) นายนิคม สายบุญจันทร์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 185 หมู่ที่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จว.สระแก้ว (ทำหน้าที่ในการจัดหารายการรถยนต์และนำรถยนต์ที่ได้จากการประทุษร้ายไปขายให้กับลูกค้าและนำเงินมาแบ่งให้ในภายหลัง)
4.) นายกมลหรือตี๋ ชลวิหารพันธ์ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ที่ 3 ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จว.สระบุรี (ทำหน้าที่ดัดแปลงสภาพรถยนต์เพื่อหลบหนีการจับกุม)
พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ในการกระทำผิด
1.) รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผข 3266 นครสวรรค์
2.) โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ เรียลมี สีฟ้าดำ จำนวน 1 เครื่อง
3.) สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี นครสวรรค์ ชื่อบัญชี นางสาวเปมิกา มั่นคง
4.) โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ เอ 92 สีน้ำเงินเข้ม จำนวน 1 เครื่อง
5.) กางเกงยีนส์ขายาวของนายวิเชียนหรือเมฆ สนทีรัก จำนวน 1 ตัว

6.) รองเท้าแตะยี่ห้อ เทวิน สีขาวแดง ของนายวิเชียนหรือเมฆ สนทีรัก จำนวน 1 คู่
7.) โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung Galaxy J7 Prime สีขาว จำนวน 1 เครื่อง
8.) โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ realme รุ่น RMX2020 จำนวน 1 เครื่อง (ใช้ในการติดต่อซื้อขาย และรับรถที่ถูกโจรกรรมกับนายพิชิตชัย บุญมี)
9.) โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO A5 2020 รุ่น CPH1931 จำนวน 1 เครื่อง (ใช้ในการติดต่อซื้อขาย และรับรถที่ถูกโจรกรรมกับนายพิชิตชัย บุญมี)
10.) รถยนต์ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น Corolla Altis สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 2575 สระแก้ว
โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิดหรือรับของโจร”
ทั้งนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 จะได้ทำการสืบสวนปราบปรามเครือข่ายผู้กระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อย่างจริงจังและต่อเนื่องต่อไป
โดยมี เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าวฯ ณ ตำรวจภูธรภาค 1

https://youtu.be/KLztubsvuqc

Exit mobile version