นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สัตหีบ-ชลบุรี ตำรวจดำเนินดคีหนักหนุ่มจับแฟนเป็นตัวประกัน จากกรณี

สัตหีบ-ชลบุรี ตำรวจดำเนินดคีหนักหนุ่มจับแฟนเป็นตัวประกัน
จากกรณี เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้นำกำลังบุกช่วย นางจ๋อย ฉิมงาม อายุ 37 ปี หลังถูกนายเฉลิมศักดิ์ พยักสา อายุ 29 ปี แฟนจับเป็นตัวประกัน ภายในทาวน์เฮ้าส์ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังฝ่ายหญิงขอเลิกทนไม่ไหวแฟนหนุ่มเจ้าอารมณ์ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง หายไป 2-3 วัน ก่อนกลับมาง้อขอคืนดี ไม่ยอม โกรธจับฝ่ายหญิงเป็นตัวประกัน นานกว่า 6 ชม. จนสามารถเข้าช่วยเหลือ ได้ใน เวลา 23.30 น. ของวันเดียวกัน
ล่าสุด ในวันนี้ 29 มี.ค.64 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเฉลิมศักดิ์ พยักสา อายุ 29 ปี ฝ่ายชายที่เข้าไปทำร้ายฝ่ายหญิง และจับเป็นตัวประกัน ในข้อหา ความผิดฐานบุกรุกเคหะสถาน ในเวลากลางคืน ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ส่งศาลพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 29 มี.ค.64

จากการสอบสวนทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้ อยู่กินกันโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำและฝ่ายชายจะชอบทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวจึงได้ขอเลิกลา แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จึงกลับมาเพื่อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบว่า นางจ๋อย ฉิมงาม อายุ 37 ปี และเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันไม่อยู่บ้าน ได้ออกไปทำงานตามปกติ

ได้พบกับ นางลุน ฉิมงาม อายุ 51 ปี พี่สาวฝ่ายหญิงได้กล่าวว่า ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกันเพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน ต่างคนต่างทำงาน ก่อนจะเกิดเรื่องน้องสาวก็ไม่ได้พูดหรือโทรศัพท์มาหาตนแต่อย่างใด แต่ตอนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมาตามให้ไปดูน้องสาวหน่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาดู ได้มีการพูดคุยแล้วแยกย้ายกันไปแต่ฝ่ายชายไม่ยอมหยุด ได้เข้ามาในบ้านทุบตีลากน้องสาวไปกับพื้นอีก จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version