นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทีมเราชาวสัตหีบ ครูแป้นช่อทิพย์ นำทีมลุยเดินหาเสียง พร้อมเข้ามาพัฒนาท้องถิ่น เขตรอุดมศักดิ์

ทีมเราชาวสัตหีบ ครูแป้นช่อทิพย์ นำทีมลุยเดินหาเสียง พร้อมเข้ามาพัฒนาท้องถิ่น เขตรอุดมศักดิ์

ทีม เราชาวสัตหีบ นำโดย นาง ช่อทิพย์ ม่วงงาม หรือครูแป้น ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ หมายเลข2 นำทีม ผู้สมัครสมาชิก สภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เขต1 หมายเลข 8-13 เขต 2 หมายเลข 7-12 เดินลุยหาเสียง จากประชาชนในตลาดสดเซนสิริ เขตเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ในโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ขอเป็นทางเลือกใหม่ในการเข้ามาพัฒนาท้องถิ่น โดยมีวิสัยทัศน์ความ ว่า เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เป็นท้องถิ่นที่มีความเข้มแข็ง ประชาชนต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข มีการพัฒนาในทุกด้าน เพื่อความเจริญที่ยั่งยืน “พบง่าย ใช้คล่อง
โดยทีมเราชาวสัตหีบมี ผู้สมัครสมาชิก สภาเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ทั้งเขต1และเขต2 ในส่วนของเขต 1 หมู่ที่1 3, 8 ,9 หมายเลข8-13 มี หมายเลข8 คือนางประไพศรี แก้สไตรรัตน์ หมายเลข9 คือ ร.ต.ทศพร เชี่ยวประสิทธ์ หมายเลข10 คือน.ท.ไชยฤทธิ์ สุวรรณศิลป์ หมายเลข 11

คือ นาย กฤษณ์ นิลฉวี หมายเลข 12 คือ นาง อุไลวรรณ มีสกุล หมายเลข 13 คือ นาง พาขวัญ ยุวปักษ์ สำหรับเขต 2 หมายเลข 7-12 หมู่ที่2,4,5,6,7หมายเลข 7คือ น.ต.จำนอง ยืนยงค์ หมายเลข 8คือ น.อ.นิทัศน์ จันทร์ใย หมายเลข 9 คือ ร.ต.สุธน ธรรมสุนทร หมายเลข10 คือ ร.ต.ท.สุชาติ ถิรสุวรรณ หมายเลข11 คือ น.ท.มงคล นาคนิยม และหมายเลข12 นางสาว ภัชธธนัญ นุริตมนต์
นาง ช่อทิพย์ ม่วงงาม กล่าวว่า ทีม เราชาวสัตหีบขอเป็นทางเลือกใหม่ในการเข้ามาพัฒนาท้องถิ่น ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน เศรษกิจ ด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม การกีฬาและนันทนาการ ด้านสังคม ด้าน ทรัพยากรธรรมชาติ ด้านการป้องกันภัยและบริการสาธาณะ ด้านสาธารณูปโภค พวกเราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและมีส่วนร่วม ในการเข้ามาทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version