นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ไม่ทิ้งประชาชน หน่วยงานภาครัฐพร้อมกองทัพเรือช่วยเหลือซ่อมแซมบ้าน ถูกต้นไม้ทับพังเสียหาย

ไม่ทิ้งประชาชน หน่วยงานภาครัฐพร้อมกองทัพเรือช่วยเหลือซ่อมแซมบ้าน ถูกต้นไม้ทับพังเสียหาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 25 มี.ค.64 นาง พิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ นาย กิตติ อุดม รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พร้อมคณะกิ่งกากาดอำเภอสัตหีบ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.สัตหีบ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ นำวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ให้กับนางสาวพวงเพ็ญ แสงสว่าง บ้านเลขที่ 34/30 หมู่2 ซอยธรรมวิทย์ หลังจากถูกต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ล้มทับบ้านจนได้รับความเสียหาย ตั้งแต่วันที่12 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อนำมาซ่อมแซมบ้าน บรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น
ในการนี้ ในเวลา 13.00 น.ทางอำเภอสัตหีบ ในประสานไปยังหน่วยงานกองทัพเรือ โดย ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อขอรับการสนับสนุน กำลังพลทหารเรือที่มีความสามารถทางด้านการซ่อมแซมบ้าน ซึ่งทางฐานทัพเรือสัตหีบ

ได้สนับสนุนทหารจาก กองรักษาความปลอดภัย ฐานทัพเรือสัตหีบ มาช่วยกันซ่อมแซมบ้านของ นางสาวพวงเพ็ญ แสงสว่าง ให้แล้วเสร็จและกลับมาพักอาศัยได้ตามปกติต่อไป
ด้าน ทาง นางสาวพวงเพ็ญ แสงสว่าง ได้กล่าวทั้งน้ำตา ว่าต้องขอขอบคุณหน่วยงานทุกหน่วยงานที่ให้การช่วยเหลือตนและครอบครัว ในการมาช่วยซ่อมแซมบ้าน รู้สึกตื้นตันใจที่หน่วยงานภาครัฐ อำเภอสัตหีบ ทีมงาน ดร.สะถิระ เผือกประพันธ์ สส.เขต8 ชลบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ และกองทัพเรือ ที่ห่วงใยไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยต่างๆ พร้อมที่จะยื่นมือ เข้ามาช่วยเหลือ ประชาชน ตนต้องขอขอบคุณจากใจจริง

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version