นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก คณะนักธุรกิจชาวไต้หวัน ในโครงการ “ Happy Family สะพานบุญเพื่อเด็กด้อยโอกาส “

นครนายก คณะนักธุรกิจชาวไต้หวัน ในโครงการ “ Happy Family สะพานบุญเพื่อเด็กด้อยโอกาส “

คณะผู้บริหารพร้อมคณะคุณครูโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี ต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวไต้หวันในโครงการ Happy Family สะพานบุญเพื่อเด็กด้อยโอกาส

ที่อาคารเรียนโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูปริยัติโพธิสุนทร เจ้าคณะอำเภอเมืองนครนายก เจ้าอาวาสวัดอุดมธานี พระอารามหลวง ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี โดยมีนางสาวอรุวรรณ เชตุพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี กล่าวต้อนรับ จ่าสิบตำรวจสกล ทองคำ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก (ททท.) ได้นำคณะคุณธัญวลัย เดชเจริญจิรดา สมาคมการค้าไทย-ไต้หวัน และเป็นเจ้าของบริษัท ไทยเฟิง จำกัด ผลิตเพื่อส่งออก บอลวาล์วพลาสติกทุกชนิด คณะพร้อมสมาชิกในกลุ่มร่วมมอบทุนการศึกษาและมอบเงินจำนวน 10000 บาทเพื่อทำกิจกรรมในโรงเรียน

และเป็นสะพานบุญเพื่อเด็กด้อยโอกาส โดยมีคณะผู้บริหาร คุณครู และเด็กนักเรียนโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี เข้าร่วมในการรับมอบจำนวนมาก

ด้วยทางสมาคมการค้าไทย-ไต้หวันและกลุ่มสมาชิก ได้ร่วมกลุ่มมอบทุนการศึกษาและมอบสิ่งของให้เด็กนักเรียนเพื่อเป็นทุนการศึกษาเล่าเรียน ลดภาระให้ผุ้ปกครองให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส ถือเป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาและกำลังใจให้กับเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มีความสุขใจทั้งผู้รับและผู้มอบ แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version