นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) “สุภคิน วงศ์ษา” ที่ปรึกษานายกฯกล่าวปราศรัย หาเสียงรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาและสมาชิกฯพลักดัน “ธัชกร สุยะไอ่ “ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาเบอร์ 3 มีความพร้อมทำงาน เพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้เจริญก้าวหน้า

กลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา เพื่อลูกหลานของเรา “สุภคิน วงศ์ษา”ที่ปรึกษานายกฯกล่าวปราศรัย หาเสียงรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาและสมาชิกฯพลักดัน “ธัชกร สุยะไอ่ “ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาเบอร์ 3 มีความพร้อมทำงาน เพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้เจริญก้าวหน้า ชูสโลแกน “ลูกหลานคนต้นเปา ไม่เคยไร้คนดีมีฝีมือ”

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ่อสร้างไนท์บาร์ซาร์ ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายสุภคิน วงศ์ษา อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองต้นเปา ที่ปรึกษานายธัชกร สุยะไอ่ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปา เบอร์ 3 พร้อมสมาชิกฯเขตการเลือกตั้งที่ 1-3 เบอร์ 13-18 “กลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา” ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงลงสมัครรับการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองต้นเปา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 08.00-16.00 น.

นายสุภคิน วงศ์ษา กล่าวว่า ตั้งแต่ 5 มกราคม 2559 มาถึงวันนี้รวมระยะเวลา 5 ปี 2 เดือน กับการที่ตนเองถูกพักงานและพ้นจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาในกรณี ม.44 ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่สามารถพูดอะไรได้เพราะอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบทางกฎหมายของคสช.จึงทำให้เกิดข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงมากมาย กับตนเองและครอบครัว หลังจากนั้น 1 ปี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในขณะนั้น ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและทำให้ตนเองพ้นผิด ในกรณี ม.44 เมื่อปลายปี 2560 แต่เนื่องด้วยระเบียบกฎหมายของท้องถิ่นจำเป็นต้องรอองค์กรอิสระตรวจสอบอีกครั้ง จึงจะสามารถกลับมาทำงานได้ กระทั่งวันนี้ ศาลอุทรณ์คดีอาญาทุกจริตและประพฤติมิชอบท่านได้ยกฟ้องให้กับตนเองเมื่อเดือนกรากฏาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทำให้ตนเองมีโอกาสกลับมาอาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนตำบลต้นเปาอีกครั้ง ในตำแหน่งที่ปรึกษานายกฯก็ตาม จึงทำให้ตนเองมีโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสาธารณชนในวันนี้ อย่างไรก็ตามอย่างน้อยความหวังและความฝันของตนเองที่จะกลับมาดำเนินกิจกรรมทางการเมืองตำบลต้นเปาของตนเองก็เป็นจริง เมื่อการเลือกตั้งท้องถิ่นเกิดขึ้นหลังตนเองพ้นผิด วันนี้ศาลอุทรณ์คดีอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบท่านได้เมตตาคืนความเป็นธรรมให้กับผมแล้ว ถ้าความยุติธรรมจะยังคงสถิตอยู่ในเมืองต้นเปา ตนเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้รับความเมตตาจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนตำบลต้นเปาอีกครั้ง จึงขอโปรดเลือก “ธัชกร สุยะไอ่ “เบอร์ 3 และ สท.เบอร์ 13-18 ยกทีม

หลังจากนั้นนายสุภคิน วงศ์ษา ที่ปรึกษาฯได้กล่าวเปิดตัวคณะผู้บริหาร “กลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา “ประกอบด้วยนายประพันธ์ นัยเนตรสุวรรณ รองนายกเทศมนตรี ,นางนงคราญ บุญขันแก้ว รองนายกเทศมนตรี,นางมลทิรัตน์ สิทธิรัตนชัย รองนายกเทศมนตรี,นายยุทธนา ยะจา เลขานุการนายกเทศมนตรี,นายพอพล ประพันธ์วงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรี,นายณัฎฐภรณ์ ขัดศรี ที่ปรกษาคณะผู้บริหาร พร้อม สท.ทั้ง 3 เขต เบอณ์ 13-18 โดยได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเขตเทศบาบเมืองต้นเปาที่มารับฟังการปราศรัยหาเสียงจำนวนกว่า 500 คน

ทางด้าน นายธัชกร สุยะไอ่ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปา เบอร์ 3 พร้อมทีม สท.กลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา เบอร์ 13-18 ได้จัดตั้งเวทีปราศรัยนโยบายในการบริหารงานเทศบาลเมืองต้นเปา “เราจะพาต้นเปา เดินหน้าอีกครั้ง”

“นายธัชกร สุยะไอ่ “ผู้สมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองต้นเปา อำภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ หมายเลข 3 กล่าวว่า ตนเองมีความรู้สุกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาศลงสมัครรับเลือกเป็นนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปา และพร้อมอาสารับใช้พี่น้องในบ้านเกิดของตนเอง ตนเองมีความพร้อมและมีนโยบาย ส่งเสริมอาชีพ และความเป็นอยู่ของประชาชน เพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้มีความเจริญก้าวหน้ากว่าเดิม ส่งเสริมฟื้นฟูวัฒนธรรม ประเพณี เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักเพื่ออนาคตลูกหลานคนต้นเปา ตามสโลแกน “ลูกหลานคนต้นเปา ไม่เคยไร้คนดีมีฝีมือ” กลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา มีความพร้อมที่จะพัฒนาเมืองต้นเปาให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นกว่าปัจจุบันที่เป็นอยู่ จึงขออาสาพี่น้องประชาชนต้นเปา เพื่อพัฒนาต้นเปา ให้มีความเจริญ เพื่ออนาคตลูกหลานของเรา และขอโอกาสพี่น้องประชาชนต้นเปาให้โอกาสตนเองและทีมงาน เข้าไปทำงานเพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้มีความสมบูรณ์ ทั้งด้านเศรษฐกิจ รากฐานความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีชิวิตที่ดีขึ้น เดินหน้าสานต่องานด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นงานร่มบ่อสร้าง งานกระดาษสาต้นเปา งานโคมบ้านหนองโค้ง การแสดงศิลปะหัตถกรรมของตำบลต้นเปา ผลักดันให้เกิดแลนด์มาร์คใหม่ๆ ในตำบลต้นเปา พร้อมดึงนักท่องเที่ยวเข้าสู่เมืองต้นเปาเพื่อเศรษฐกิจของเมืองต้นเปาให้ดียิ่งขึ้น จบการปราศรัยในเวลา 20.00 น.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version