นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ตำรวจจิตอาสา จัดโครงการปันสุขเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ตำรวจจิตอาสา จัดโครงการปันสุขเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ที่ศาลาหมู่ที่ 4 บ้านหนองปราจีน ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พ.ต.อ.สุรพล บุญมา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้จัดโครงการปันสุขเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน จากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก เป็นประธานในพิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง ประกอบด้วย ข้าวสารคนละ 3 ถุงๆละ 5 กิโลกรัม น้ำดื่ม 3 แพค และเงินสดคนละ 500 บาท โดยมีตำรวจจิตอาสาจะนำสิ่งของไปมอบผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้านพัก สำหรับผู้ป่วยติดเตียงที่จะได้รับสิ่งของมีจำนวน 39 ราย ผู้ยากไร้มีจำนวน 59 ราย ผู้พิการมีจำนวน 157 ราย รวมทั้งสิ้น 255 ราย

เนื่องด้วย พ.ต.อ.สุรพล บุญมา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนยากลำบากของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครนายก โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ชรา และผู้ยากไร้ จึงมีแนวคิดที่จะบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานี ตำรวจจิตอาสาประสานงานกับผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน กำนันในพื้นที่สำรวจยอดผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ยากไร้ และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานี ตำรวจจิตอาสาได้นำเครื่องอุปโภค บริโภคมามอบให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดังกล่าว

สัมภาษณ์ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับการสถานีตำวรจภูธรอำเภอเมืองนครนายก

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version