นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.จันทบุรี จัดโครงการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดจันทบุรี อำนวยความสะดวกประชาชนในท้องถิ่นชนบท

จ.จันทบุรี จัดโครงการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดจันทบุรี อำนวยความสะดวกประชาชนในท้องถิ่นชนบท

วันนี้ ( 23 มี.ค.64 ) ที่ เทศบาลตำบลคลองใหญ่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรีนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้นำส่วนราชการ พบผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และตัวแทนประชาชน ตามโครงการยกระดับมาตรฐานการให้บริการและประสานการนำยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดไปสู่การปฏิบัติในพื้นที่ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ในรูปแบบเสวนารับฟังความคิดเห็น ความต้องการ ปัญหา อุปสรรคและการแก้ปัญหา หลังจากนั้นที่หอประชุม นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้นำส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน ร่วมกิจกรรมบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดจันทบุรี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 มีการตรวจคัดกรองผู้ที่จะเข้าร่วมงานทุกคน มีหน่วยงานจากส่วนราชการที่เป็นตัวแทนจาก 21 กระทรวง รวมทั้งหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน ร่วมกิจกรรมรวมกว่า 60 หน่วยงาน มีการให้บริการต่าง ๆ

มากมาย อาทิ มอบทุนอุปการะเด็กกองทุนในพระราชูปถัมภ์ฯ ทุนการศึกษาของสมาคมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน และโรงพยาบาลสิริเวช สำนักงานเหล่ากาชาดมอบรถจักรยานตามโครงการเรียนดี บริการตรวจวัดสายตาและแจกแว่นสายตาฟรีแก่ผู้สูงอายุและผู้ประสบปัญหาทางสายตา แจกเมล็ดพันธุ์พืชและกล้าไม้ บริการตรวจรักษาโรคและแจกเวชภัณฑ์ยา บริการอุดฟัน ถอนฟัน ให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย ชี้แนะความรู้เรื่องแรงงาน หลักประกันสังคม ส่งเสริมอาชีพต่างๆ จดทะเบียนคนพิการ การจัดแสดงสาธิตและจำหน่ายสินค้า โอท็อป สินค้าของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร บริการตรวจเช็คซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องสูบน้ำ บริการตัดผมและเสริมสวย บริการทำหมัน สุนัข และแมว ซึ่งการออกหน่วยครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version