นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ออกช่วยชาวบ้าน นำ รถบรรทุกน้ำ มาแจกจ่ายให้ชาวบ้าน และโรงเรียน เพื่อบรรเทาความ ขาดแคลน แห้งแล้ง

อำนาจเจริญ
องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ออกช่วยชาวบ้าน นำ รถบรรทุกน้ำ มาแจกจ่ายให้ชาวบ้าน และโรงเรียน เพื่อบรรเทาความ ขาดแคลน แห้งแล้ง

เมื่อเวลา 12:00 น วันที่ 23 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก นางกาญจนีอักษรพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองเม็กสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ด้วย โรงเรียนขาดแคลน น้ำดื่มอฝ อุปโภคบริโภค โดยเฉพาะปีนี้ความขาดแคลนแห้งแล้ง มาก กว่าทุกปี ผู้นำชุมชน ก็ได้ หาทาง ช่วยเหลือ ประสานงาน หาน้ำ มาให้ชาวบ้าน และโรงเรียน ได้ใช้เพื่อบรรเทาความขาดแคลน ได้ประสานไปยัง องค์การบริหารส่วนจังหวัด อำนาจเจริญ ได้นำ น้ำ บรรทุกรถสิบล้อมาแจกจ่ายให้ชาวบ้านและโรงเรียน เพื่อบรรเทาความขาดแคลน น้ำ อุปโภคและบริโภคในครั้งนี้ บางโอกาสก็เป็นองค์การบริหารส่วนตำบลคึมใหญ่

จะนำ รถน้ำมาส่งให้ อยู่ตลอด ด้วยความขาดแคลนหลายหมู่บ้านจึงแจกจ่ายไม่ทัน จึงได้ขอความอนุเคราะห์มายังองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ได้มาแจกจ่ายน้ำอุปโภค และบริโภค ผู้สื่อข่าว ได้รับการเปิดเผย จากนางสาววันเพ็ญ ตั้งสกุลนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว อยู่เสมอว่า ปีนี้ความแห้งแล้ง มาแต่ต้นปี ความขาดแคลนน้ำบริโภคและอุปโภค แถบทั่วจะทั้งจังหวัด ก็ให้พนักงาน เจ้าหน้าที่บริการให้ตลอด นำน้ำไปแจกจ่าย ตามที่หมู่บ้านได้ แจ้งมา นายกฯท่านก็ยังเป็นห่วงึวามขาดแคลนอน้ำลำบากอยากจะขอความร่วมมือทุกๆท่านใช้น้ำให้ด้วยความประหยัดร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อบรรเทาความขาดแคลน

ภาพ/ บัญฑิต/ข่าว ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล.รายงาน

Exit mobile version