นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 ให้กำลังใจ ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันและ ปราบปราม ยาเสพติด ได้รับบาดเจ็บ

อำนาจเจริญ
ผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 ให้กำลังใจ ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันและ ปราบปราม ยาเสพติด ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 21 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า พล.ต.ท.ภานุวัฒน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต. ศีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมของขวัญและเงินส่วนหนึ่งเพื่อเป็ญขวัญกำลังใจให้ แก่ ส.ต.ต. ฐานันดร กองพร ผบ.หมู่ สภ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ชุดป้องก้นและปราบปรายาเสพติด พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ว่าตามแนวชายแดนไทย-ลาวตามลำแม่น้ำโขงอำเภอชานุมานเริ่มจากบ้านนาสีดา ต. ชานุมาน

จ. อำนาจเจริญรอยต่อ จ. มุกดาหาร ถึง – บ้านบุ่งเขียว รอยต่อ จ. อุบลราชธานี ระยะทางยาวนับ 10 กก. ซึ่งมีจุดเสี่ยงสำคัญที่เป็นทางลำเรียงขนยาเสพติดที่มีอาวุธครบมือไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน มีดและเครื่องทุ่นแรงต่างๆที่คนร้ายเตรียมพร้อมในกาต่อสู้เมื่อประทะกับเจ้าหน้าที่ดังที่ ส.ต.ต.ฐานันดร กองพร ที่เข้าช๊าดคนร้ายที่กำลังถือถุงยาบ้าและยาไอซ์ที่ขึ้นที่ท่ากกพร้าวเมื่อค่ำตอนกลางคืน
ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร อำนาจเจริญ ยังได้กล่าว ก้บผู้สื่อข่าวเสมอว่า มวลชนสัมพันธ์ ทุกฝ่าย ช่วยกัน ป้องกัน ปราบปรามขบวนการ ค้ายาเสพติด ทุกประเภท ป้องกันเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแส หาก เห็นขบวนการ ค้ายาเสพติด ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ สามารถ แจ้ง เบาะแส ได้ตลอด เวลา เพื่อจะนำ ไปสู่การจับกุม

ภาพ/ทีมข่าว /ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล.รายงาน 0986214219

Exit mobile version