นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แม่ค้าออกรถจยย.ใหม่จอดไว้บ้าน จะขับไปกินชาบูพบลูกแมวน้อย4ตัวติดใต้รถวิ่งออกได้ 3 ตัวติดที่รถ 1 ตัวชาวบ้านช่วยออกมาได้สำเร็จ

นครนายก แม่ค้าออกรถจยย.ใหม่จอดไว้บ้าน จะขับไปกินชาบูพบลูกแมวน้อย4ตัวติดใต้รถวิ่งออกได้ 3 ตัวติดที่รถ 1 ตัวชาวบ้านช่วยออกมาได้สำเร็จ

แม่ค้าขายของที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ซื้รถ จยย.มาใหม่จอดไว้ที่บ้านพัก ลูกแมว 4ตัวเข้าไปซุกอยู่ใต้ท้องรถ พอสตาร์ทรถลูกแมววิ่งออกมา3 ตัวคงเหลืออีก 1 ตัวติดรถจยย.ที่เจ้าของรถจะไปกินชาบูเกิดได้ยินเสียงร้องกลางถนนเรียกให้ชาวบ้านช่วยเหลือด่วน

ที่ถนนสันคูเมืองท้ายตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ได้มีนางสาวสุนทร จันทร์โต อายุ 49 ปีได้ขับรถจักรยานยนต์ที่ซื้อมาใหม่กำลังจะพาหลานๆไปกินชาบูที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งขับมาระหว่างทางถึงท้ายตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ได้ยินเสียงลูกแมวร้องออกมาจากใต้ท้องรถจักรยานยนต์จึงจอดดูพบว่ามีลูกแมวติดเข้าไปอยู่ที่ใต้ท้องรถ 1 ตัวจึงเรียกชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาให้ช่วยนำเครื่องมือมาช่วยเปิดถังเก็บของในรถจักรยานยนต์ออกพบลูกแมวสีน้ำตาลเพศเมียอายุประมาษ 2 เดือนติดอยู่ข้างในจึงได้นำกลับไปไว้ที่บ้านพักและดูแลต่อไป

จากการบอกเล่าของนางสาวสุนทร จันทร์โต เจ้าของรถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนได้ไปออกรถจักยานยนต์มาได้ประมาณ 1 เดือนและจอดไว้ในบ้านพัก ไม่ค่อยได้นำรถออกมาขับขี่ ได้มีลูกแมวน้อย 4 ตัวได้เข้าไปซุกตัวอยู่ใต้ท้องรถ โดยที่ตนไม่รู้ และวันนี้ตนได้ชวนหลานๆจะออกไปกินชาบูที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้สตาร์ทรถจักรยานยนต์ได้มีลูกแมววิ่งออกมาจากรถ 3 ตัวพอขับมาถึงท้ายตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ได้ยินเสียงลูกแมวร้องจึงจอดรถและมองไปที่ใต้ท้องรถพบลูกแมวติดอยู่จึงได้เรียกชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาให้ช่วยนำอุปกรณ์มาช่วยเหลือลูกแมวน้อยออกมาได้สำเร็จจึงนำกลับไปไว้ที่บ้านพักเพื่อเลี้ยงดูต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version