นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พบรายวันยาไอซ์เพิ่มอีก 1 กก. หาดแหลมกลัด

ข่าว/ พบรายวันยาไอซ์เพิ่มอีก 1 กก. หาดแหลมกลัด
ตราด / พบรายวันยาไอซ์ลอยทะเลต่อเนื่องในพื้นที่ ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ล่าสุดช่วงสายวันนี้ 18 มีนาคม 64 นายสุเนตร ทักษ์คีรี กำนันต.แหลมกลัด พร้อม ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 พบยาไอซ์ลอยมาติดบริเวณหาดทรายงาม ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด

จำนวน 1 ห่อ น้ำหนัก 1 กก.บรรจุอยู่ในห่อพลาสติก สภาพค่อนข้างเก่า เปลือกชั้นนอกมีถุงพลาสติกในหุ้มอีกชั้นหนึ่ง ก่อนแจ้งไปยัง นายทรงกลด พึ่งสอนรักษ์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอ.เมืองตราด นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตรวจสอบ ก่อนนำยาไอซ์ดังกล่าวไปมอบให้กับร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านท่าเลื่อน เพื่อทำการลงบันทึกต่อไป
จากการตรวจสอบยาไอซ์จำนวน 1 ห่อ พบห่อที่ยังสมบูรณ์ แต่มีสภาพค่อนข้างเก่า คาดจะเป็นยาไอซ์คนละล็อตกับที่เคยลอยเข้าฝั่งหลายจุดในทะเลตราด เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ยาไอซ์ลอยทะเลอำเภอเมืองตราด นายสุเนตร ทักษ์คีรี กำนัน ต.แหลมกลัด

บอกว่า พบทั้งหมดจำนวน 6 ครั้งรวมวันนี้ น้ำหนักกว่า 6 กก.โดยลอยมาเกยชายหาดในต.แหลมกลัด โดยเฉพาะบริเวณชายหาดของหมู่ที่ 6 จะพบมากที่สุด ซึ่งตนเองพร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ ต้องช่วยกันลาดตระเวนตรวจสอบทุกวัน เพื่อป้องกันยาไอซ์ดังกล่าวถูกคนร้ายเก็บไปขายหรือเสพ สร้างปัญหาให้กับสังคม
ขณะเดียวกันนายสัญญา บุญปลี ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบหมู่บ้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยาไอซ์ที่ลอยเข้ามาในพื้นที่ ต.แหลมกลัด เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา นำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านท่าเลื่อนรวมทั้งสิ้น 68 กก.และล่าสุดยาไอซ์ที่ลอยเข้ามาในพื้นที่แหลมกลัดครั้งนี้ มีห่อหลากสี ทั้งสภาพใหม่และเก่า ซึ่งตนเองยังมีความมั่นใจว่าน่าจะมียาไอซ์ลอยมาติดฝั่งขายหาดในพื้นที่แหลมกลัดอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version