นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“ใหญ่ ใหม่ แปลก ” ชุติพนธ์ สารแปง นำทีม “กลุ่มฮักบ้านเกิด” เพื่อพัฒนาเชิงดอย ลงสู้ศึกเลือกตั้ง หวังชาวบ้านไว้วางใจ กลับมาใช้สมองทำงานเพื่อพัฒนาเทศบาลตำบลเชิงดอยอีกครั้ง

“ใหญ่ ใหม่ แปลก ” ชุติพนธ์ สารแปง นำทีม “กลุ่มฮักบ้านเกิด” เพื่อพัฒนาเชิงดอย ลงสู้ศึกเลือกตั้ง หวังชาวบ้านไว้วางใจ กลับมาใช้สมองทำงานเพื่อพัฒนาเทศบาลตำบลเชิงดอยอีกครั้ง

นายชุติพนธ์ สารแปง หมายเลข 1 ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย “กลุ่มฮักบ้านเกิด” เพื่อพัฒนาเชิงดอย พร้อมทีมงาน รณรงค์ออกหาเสียงโชว์วิสัยทัศน์ในการทำงาน ผมจะมองอนาคตไป5-10 ปี ทำงานในกรอบแต่กรอบผมคือท้องฟ้าในคอนเซปท์ที่หลายคนรู้จักผมคือ ใหญ่ ใหม่ แปลก 28 มีนาคมนี้เลือกเบอร์ 1 เข้าไปทำงานเพื่อบริหารเทศบาบเชิงดอยอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานวา ขณะนี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายในการรณรงค์ออกเาเสียงเพื่อเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลและสมาชิกฯ ที่จะมีการลงคะแนนเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ในพื้นที่เทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นายชุติพนธ์(เฉลิม )สารแปง ผู้สมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรี หมายเลข 1 “กลุ่มฮักบ้านเกิด เพื่อพัฒนาเชิงดอย” กล่าวว่า ตนเองมีความตั้งใจในการทำงาน จะใช้มันสมองในการบริหารงานอย่างเต็มที่ โดยจะใช้นโยบายด้านความซื่อสัตย์สุจริตโป่งใสตรวจสอบได้ตลอดเวลา ซึ่งผมรับตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอยวันที่ 17 เมษายน 2556 เดือนพฤษภาคม 2556 ผมได้ตั้งสภากาแฟขึ้นเพื่อเป็นเวทีของประชาชนทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน โดยเชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ทรงคุณวุฒิ ประธานกลุ่มมวลชนต่างๆและประชาชนทั่วไปได้นำปัญหาต่างมาแก้ไขหรือมาสอบถามกับผู้บริหารได้ไม่ต้องไปให้ สท,ยื่นกะทู้ถามในสภาฯ ซึ่งปีหนึ่งสภาเปิดแค่ 4 ครั้ง 8 ปีที่เปิดสภากาแฟเราช่วยกันแก้ปัญหาหลายเรื่องจึงตอบโจทร์ได้เป็นอย่างดีมีหลายท้องถิ่นนำไปเป็นแบบอย่างผมเชื่อว่าทุกอย่างเราคุยกันได้ถ้าผู้บริหารมีสปิริตหากคุณเลือกผมนายชุติพนธ์(เฉลิม) สารแปง เบอร์ 1 ผมจะนำนโยบายนี้มาสานต่อ

“ทีมงานของผมนำเสนอแต่สิ่งดีๆที่จะพัฒนาเชิงดอย เราจะไม่ใส่ร้ายป้ายสีทุกคนย่อมมีแผลไม่มีใครดีทุกอย่าง คุณว่าให้ผมไม่สบายทำงานไม่ได้ โถ นี่มันยุคเทคโนโลยีแล้วเขาใช้สมองทำงานครับ”

ผลงานที่ผมภูมิใจมากคืองานยี่เป็ง มหกรรมโกมล้านนา ปู่จาผางผะตี๊บ ซึ่งผมตั้งใจจะจัดทุกปีแต่มีโรคโควิด 19 ทำให้ต้องเว้นไปจนกว่าเราจะป้องกันได้ งานนี้ติดอันดับของบริษัทท่องเที่ยวที่มีคนอยากมาเที่ยวชมมาก ซึ่งเราเปิดฟรีไม่ได้เก็บเงินทำรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้ารวมห้าหกล้านบาทคนรู้จักหนองบัวพระเจ้าหลวงมากขึ้นหากคุณเลือกผมเบอร์ 1 ชุติพนธ์ สารแปงและ สท,เบอร์ 1 ถึง 6 ยกทีมทั้ง 2 เขตผมจะสานต่อให้เป็นประเพณีทุกปีครับ

เทศบาลตำบลเชิงดอย ได้ยกฐานะจาก องค์การบริหารส่วนตำบลเชิงดอย ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2551 เป็นต้นมา โดยได้ดำเนินการพัฒนามุ่งเน้นการส่งเสริมศักยภาพของท้องถิ่นทุกด้าน ในอันที่เอื้อประโยชน์ต่อการส่งเสริมคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน การส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่นนำไปสู่การพัฒนาสังคมและการท่องเที่ยว มีความสามารถในการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของบุคคล ทั้งทางด้านการศึกษา การกีฬา และการสาธารณสุข อย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม เทศบาลตำบลเชิงดอย แบ่งเป็น 2 ส่วนโดยมี เทศบาลตำบลดอยสะเก็ดกั้นกลาง มีจำนวน หมู่บ้านที่อยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จำนวน 11 หมู่บ้าน มีจำนวนประชากรทั้งสิ้น 7,396 คน.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version