นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สมาคมพระเครื่อง 4 เหล่าทัพจัดประกวดพระเครื่อง

สมาคมพระเครื่อง 4 เหล่าทัพจัดประกวดพระเครื่อง

สมาคมพระเครื่อง 4 เหล่าทัพ จัดมหกรรมประกวด อนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ หารายได้จัดสร้างโบสถ์ วัดเขานางรักษ์ 262 ม. 4 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รวมทั้งสนับสนุนการดำเนินการด้านกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสมาคม นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์พระเครื่องและสะสมพระเครื่องและวัตถุมงคลให้ถูกต้อง

พลตรีนพรัตน์ แป้นแก้ว ประธานจัดงาน ประธานจัดงานมหกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่องฯ เปิดเผย ว่า สมาคมพระเครื่อง 4 เหล่าทัพ ได้จัดมหกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ หารายได้จัดสร้างโบสถ์ วัดเขานางรักษ์ 262 ม. 4 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รวมทั้งสนับสนุนการดำเนินการด้านกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสมาคม และเป็นการส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปะไทยอันเป็นมรดกทางวัฒนธรรมไทยที่มีคุณค่า นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้มีการอนุรักษ์พระเครื่อง และสนับสนุนการสะสมพระเครื่องวัตถุมงคล รวมถึงเครื่องรางของขลังให้ถูกต้องตามหลัก ซึ่งการมหกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่องฯ ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากชมรมพระเครื่องชื่อดังทั่วประเทศ

สำหรับการจัดมหกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่องฯ ดำเนินงานโดย พันเอก(พิเศษ)พนม สีเผือด ประธานดำเนินงาน พันตำรวจตรีธนัยสิทธิ์ ภูหิรัญประเสริฐ รองประธานดำเนินงาน คุณปิยะ วิริยะปิยนันท์ (เฮียตี๋) ประธานบริหารศูนย์พระเครื่องเมืองทอง และเลขานุการสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบอาชีพ พระเครื่อง พระบูชา นนทบุรี ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันที่ 3-4 เมษายน 2564 ณ ศูนย์พระเครื่องเมืองทอง จ.นนทบุรี สถานที่จัดงานกว้างขวางที่จอดรถ 1,000 คัน พร้อมสวนอาหารไว้คอยต้อนรับ 300 ร้าน อากาศเย็นสบายติดแอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ภายในบริเวณจัดงานได้มีการฆ่าเชื้อโรค ตลอดจนได้มีการการคัดกรอง ผู้ที่ร่วมงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ พันตรีชลากร จันทร์พลับ ที่หมาเลขโทรศัพท์ 082-235-1519 หรือที่คุณไท กำแพงเพชร หรือนายอุทัย วัฒนา ที่หมายเลขโทรศัพท์ 097-0269794.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version