นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก จัดกิจกรรมทานพิซซ่าเก็บใบเสร็จ สแกนคิวอาร์โค้ดแจกทองแท่งหนัก 1 บาท ผู้โชคดีเป็นชาวจังหวัดนครนายก

นครนายก – เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก จัดกิจกรรมทานพิซซ่าเก็บใบเสร็จ สแกนคิวอาร์โค้ดแจกทองแท่งหนัก 1 บาท ผู้โชคดีเป็นชาวจังหวัดนครนายก

เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก จัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่มาทานพิซซ่าหรือสั่งกับบ้านมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 พร้อมเก็บใบเสร็จ สแกนคิวอาร์โค้ด กรอกข้อมูลลงทะเบียนนำรหัสใบเสร็จพิมพ์ชื่อที่อยู่เบอร์โทร เลขบัตรประชาชน รอลุ้นรับทองได้เลย

ที่เดอะพิซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก คุณปวีณา กมลมาศรัตน์ (คุณหญิง) เจ้าของเดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก พร้อมนายสถาปัตย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้จัดการเดอะพิซซ่า คอมปะนี ได้จัดพิธีมอบทองคำแท่งน้ำหนัก 1 บาท แก่นายกรกฎ ประเสริฐศิลป์ ผู้โชคดี ที่มาทานพิซซ่า กับครอบครัว พร้อมเก็บใบ สแกนคิวอาร์โค้ด กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน นำรหัสในใบเสร็จ พร้อมพิมพ์ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขบัตรประชาชนลงทะเบียน เพื่อรอลุ้นรับทองคำ จากนั้นทางเดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก ได้ส่งรายชื่อ และข้อมูลผู้ที่มาทานพิซซ่าไปที่สาขาใหญ่ได้จับรางวัลผู้โชคดี เป็นรางวัลทองคำแท่งหนัก 1 บาท ได้แก่นายกรกฎ ประเสริฐศิลป์ เป็นชาวจังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นคนแรกที่ได้รับทองคำแท่ง

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณปวีณา กมลมาศรัตน์ (คุณหญิง) เจ้าของพิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก เล่าว่าทางร้านได้ส่งรายชื่อและข้อมูลของลูกค้าที่มาทานพิซซ่า พร้อมทั้งสาขาอื่นๆทั่วประเทศนำส่งเข้าจับรางวัลทองคำแท่งหนัก 1 บาท ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพมหานคร โดยจะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์ และรางวัลสุดท้ายผู้โชคดีจะได้รับรางวัลใหญ่เป็นทองคำหนัก 40 บาท
ส่วนในวันนี้ทางเดอะพิซซ่า คอมปะนีได้เชิญคณะครูและนักเรียนที่ห่างไกลความเจริญประมาณ 10 คนมารับประทานพิซซ่า(ฟรี)โดยสับเปลี่ยนหมุนเวียนมารับประทานแต่ละโรงเรียนในจังหวัดนครนายก โดยมีข้อแม้ว่านักเรียนจะต้องอ่านหนังสือเรียนคนละ 3 เล่ม และมาเล่าให้คุณครูฟังและเซ็นชื่อรับรองก็จะได้มาทานพิซซ่าฟรีที่เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขาโลตัสนครนายก

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version