นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กระทรวงยุติธรรม วันสถาปนา กรมคุมประพฤติ ครบรอบ 29 ปี สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอำนาจเจริญ จัดงาน สร้างงานสร้างอาชีพคืนคนดีสู่สังคม

อำนาจเจริญ
กระทรวงยุติธรรม วันสถาปนา กรมคุมประพฤติ ครบรอบ 29 ปี สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอำนาจเจริญ จัดงาน สร้างงานสร้างอาชีพคืนคนดีสู่สังคม

เมื่อเวลา 10:00 น มี
นายทวีปบุตรโพธิ์ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานเปิดงาน ระลึก ถึงวันสถาปนา ครบรอบ กรมคุมประพฤติ 29 ปี กระทรวงยุติธรรม ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม สร้าง งานสร้างอาชีพ คืนคนดีสู่สังคม ณศูนย์ราชการ 1 ศาลากลางจังหวัด อำนาจเจริญ มี นายแพทย์ชัยพร ทองประเสริฐ ประธาน กลุ่มอาสาสมัครคุมประพฤติ ได้กล่าวรายงาน ในการจัดงาน มีกิจกรรมให้ผู้ถุกคุม ประพฤติ มาร่วม งาน ตลอดทั้ง ข้าราชการทหารตำรวจและประชาชน เข้าร่วม เป็นจำนวนมาก มีบริการ โลหิต แห่งชาติ ที่ 7 จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งนายกเหล่ากาชาด ได้ร่วม กันให้บริการต้อนรับ ทุกท่าน ที่มา บริจาคโลหิต เพื่อบรรเทา การขาดแคลน โลหิต ในการรักษา ผู้ป่วย แก่โรงพยาบาลต่างๆ ในงานนี้ยัง มี
นายวรเทพ สกุลพิชัยรัตน์ อัยการ จังหวัดอำนาจเจริญ ได้มาร่วมและเป็นประธานในการกล่าวปิด งานพร้อมมอบเกียรติบัตร ให้แก่ผู้ได้รับรางวัล รายการทำอาหาร และกล่าวให้โอวาทให้กำลังใจ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม คุณแม่พุทธรักษา ภูย่านาง ซึ่งเป็นประธานกลุ่มพลังสตรี พัฒนา จังหวัดอำนาจเจริญ

ในภาคเอกชน ได้จัดหางบประมาณ มาส่งเสริม ยัง อุดหนุนซื้อสินค้า ที่ ทำมา จำหน่ายสินค้าจากกระทรวงแรงงาน สำนักงานจัดหางาน และคุ้มครองสวัสดิการฯ ผู้พิการที่มีความสามารถ ผลิต พวงกุญแจผลิต ของฝากที่น่ารักฯตลอดทั้งยังมอบรถเข็นรถโยก ให้กับ ผู้พิการ คณะกลุ่มพลังสตรีพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญได้ร่วมเป็นคณะกรรมการ จัดกิจกรรมสร้างงานสร้างอาชีพ เพื่อจะให้ผู้ ถูกคุมประพฤติ ได้แสดง ฝีมือทำอาหาร หวานคาวและตำมะละกอเป็นการสร้างอาชีพ หารายได้ เป็นอย่างดี ตลอดทั้งผู้ถูกคุมประพฤติได้รับโอกาส นี้ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวขอบคุณทุกท่านที่ สำนักงานประพฤติจังหวัดอำนาจเจริญได้จัดงาน ได้ให้โอกาสมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และ สร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อเป็นทุน ให้มีรายได้ในโอกาสต่อไป

ภาพ/ทีมข่าว /ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล.รายงาน 0986214219

Exit mobile version