นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กาชาดตราด มอบทุนการศึกษาและรถจักรยาน ให้นักเรียนในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จํานวน 26 ทุน รถจักยาน 4 คัน

กาชาดตราด มอบทุนการศึกษาและรถจักรยาน ให้นักเรียนในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จํานวน 26 ทุน รถจักยาน 4 คัน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2564 นางสรินยา ประกอบผล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดตราดและรองนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่สมาชิกสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมมอบทุนการศึกษาจํานวน 26 ทุน ชั้นระดับประถมศึกษา ป.1 และ ป.6 จํานวน 11 ราย ละ 1,000 บาท ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ป.1 และ ม.3 จํานวน 11 ราย ละ 1,500 บาท ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ม.4 และ ม.6 จํานวน 4 ราย ละ 2,000 บาทและแจกรถจักรยานให้ ระดับชั้นประถมศึกษา ป.1 ถึง ป. 6 จํานวน 5 คัน ให้กับนักเรียนในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ทั้งหมด 3 ตําบล ต.ไม้รูด ต.หาดเล็ก ต.คลองใหญ่ โดยมีนายโชคชัย แสนสิทธิ์ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอําเภอคลองใหญ่ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวต้อนรับคณะเหล่ากาชาดจังหวัดตราดพร้อมร่วมในการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ พร้อมด้วย

เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ได้จัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาและรถจักรยาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อมอบทุนการศึกษา และรถจักรยานให้กับนักเรียนนักศึกษา ในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่
สำหรับอําเภอคลองใหญ่นั้น เหล่ากาชาดจังหวัดตราดได้มอบทุนการศึกษาและรถจักรยาน จํานวนทุนเป็นเงินทั้งหมด 35,500 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือในช่วงโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วอยู่ในขณะนี้และเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับพ่อแม่ที่ยากไร้และยากจนทางเหล่ากาชาดจังหวัดตราดจึงได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาและมอบรถจักรยานให้นักเรียนในทุกๆพื้นที่ทุกอําเภอในจังหวัดตราดต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version