นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หนุ่มการไฟฟ้า ซิ่งเก๋งลงข้างทาง รถพังยับ ร่างกระเด็นเจ็บสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

*หนุ่มการไฟฟ้า ซิ่งเก๋งลงข้างทาง รถพังยับ ร่างกระเด็นเจ็บสาหัสเสียชีวิตที่โรงพยาบาล*

วันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลาประมาน 16.00 น. ตำรวจสภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องถนนข้างทาง บนถนนสายวชิราวุธดำเนิน (ลำปาง-แพร่) ขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึงสะพานต่างระดับ หน้าศูนย์ราชการ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงรีบนำกำลังรีบรุดออกไปตรวจสอบ

ในที่เหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ็ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 8861 ลำปาง ตกร่องข้างถนน สภาพพังยับเยิน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นออกมาห่างจากตัวรถประมาณ 50 เมตร เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายชานนท์ ดวงประชา อายุ 32 ปี เป็นชาวบ้าน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ทำงานที่ โรงไฟฟ้าแม่เมาะ ตำแหน่งช่างระดับ 3 ได้รับบาดรับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง เป็นการด่วน

ทั้งนี้จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนได้ขับรถมาอีกฝั่งหนึ่งของถนนสายดังกล่าว จู่ๆก็ เห็นรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ เสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง ชนกับต้นไม้จนหัก ก่อนจะกระเด็นพลิกลงไปตกอยู่ที่ร่องข้างทาง โดยที่ไม่มีอะไรตัดหน้าเลย

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว และทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.ลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

– ภาพข่าว สมาคมกู้ภัยลำปาง
นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version