นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เทรลเลอร์บรรทุกส้มหลับใน พลิกคว่ำลงข้างทาง อ.งาว จ.ลำปาง

*เทรลเลอร์บรรทุกส้มหลับใน พลิกคว่ำลงข้างทาง อ.งาว จ.ลำปาง*

วันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา17:00น. ตำรวจ สภ.งาว ตำรวจทางหลวงอำเภองาว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงลำปางจุดอำเภองาว มูลนิธิลือชาพะเยา เดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ตรงข้ามสวนมณีจันทร์ ขาล่องตำบลบ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง หลักกิโลเมตรที่ 809 ถนนงาว-พะเยา หลังรับแจ้งจากนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านร้อง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 70-2424 จันทบุรี บรรทุกส้มพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ข้างถนน หัวลากสภาพล้อชี้ฟ้า เบื้องต้นพบชายเป็นคนขับ อายุประมาณ 27 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะถามตอบรู้เรื่องมีอาการเจ็บบริเวณไหล่เล็กน้อย มูลนิธิลือชาพะเยานำส่งโรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยพะเยา ทราบภายหลังชื่อนายอิทธิพงษ์ แจ้งสว่าง 27 ปี ชาว ต.ปะดง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

สอบถามนายอิทธิพงษ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุไปขับรถมาจากจันทบุรี แล้วมาบรรทุกส้มเขียวหวานที่จังหวัดพะเยาจากนั้นได้ขับรถบรรทุกส้มออกจากจังหวัดพะเยาเพื่อไปส่งที่จันทบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการง่วง และหลับในเนื่องจากอ่อนเพลียจากการขับรถระยะทางไกลทำให้รถพลิกคว่ำลงข้างทางดังกล่าวโชคดีที่ตนแค่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาวได้ประสานรถยกเพื่อมาทำการชักลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไป

– นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version