นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ศิษยานุศิษย์ ร่วมแสดงมุทิตาจิตในงานฉลองสมณศักดิ์พัดยด และสืบชะตาอายุวัฒนมงคล 45 ปี เนื่องในโอกาสได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าเลื่อนสมณศักดิ์พัดยศ เป็นพระครูสังวรอาจารวัตร จร.ชท.วุฒิไกร สํวโร เจ้าอาวาสวัดคลองจาก

ศิษยานุศิษย์ ร่วมแสดงมุทิตาจิตในงานฉลองสมณศักดิ์พัดยด และสืบชะตาอายุวัฒนมงคล 45 ปี เนื่องในโอกาสได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าเลื่อนสมณศักดิ์พัดยศ เป็นพระครูสังวรอาจารวัตร จร.ชท.วุฒิไกร สํวโร เจ้าอาวาสวัดคลองจาก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มีนาคม 2564 โดยมีพระบุรเขตธรรมคณี เจ้าคณะจังหวัดตราด วัดบางปรือ ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พระครูพิทักษ์บุรเขต เจ้าคณะอําเภอคลองใหญ่ พระครูวุฒิสารธรรมคุณ เจ้าคณะตําบลคลองใหญ่ พร้อมด้วยเคจิอาจารย์ชื่อดังในพื้นที่จังหวัดตราดและอําเภอคลองใหญ่เข้าร่วมกว่า 10 วัดโดยมีนายอาภากร เจริญผล นายก อบต.คลองใหญ่ เป็นประธานฝ่ายฆรวาส พร้อมสมาชิกสภา อบต.คลองใหญ่ นายเจริญ ชลาลัย รองนายก อบจ.ตราด โดยมีนายยงยุทธ มีสุภา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านคลองจาก กล่าวรายงานตาตั้ง โดยทางคณะกรรมการ คณะศัทธา ศิษยานุศิษย์ ได้จัดงานร่วมแสดงมุทิตาสักการะ แด่พระครูสังวรอาจารวัตร จร.ชท.วุฒิไกร สํวโร เจ้าอาวาสวัดคลองจาก เนื่องในโอกาสได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าเลื่อนสมณศักดิ์พัดยศ เป็นพระครูสังวรอาจารวัตร จร.ชท.เจ้าอาวาสวัดคลองจาก พร้อมแจกฟรี เหรียญพระอาจารย์บุญช่วย “รุ่นที่ระลึกในงานฉลองสมณศักดิ์พัดยด”ของพระครูสังวรอาจารวัตรที่ได้ปลุกเสกเอาไว้เพื่อแจกในงานฉลองสมณศักดิ์พัดยด และได้กล่าวว่า

ดีใจ ตื่นเต้น จนน้ำตาไหลที่ได้รับพระราชทานพัดยศ และเลื่อนสมณศักดิ์ครั้งแรก จึงดีใจ และภาคภูมิใจที่ได้ เผยแพร่พระพุทธศาสนาและทำประโยชน์ต่อสังคม ประเทศชาติ ส่วนตัว ไม่คิดว่าได้รับเลื่อนสมณศักดิ์ ที่ผ่านมา ได้ทำหน้าที่ของพระอย่างขันติ อดทน เพียรพยายามมาหลายปีที่ผ่านมาก่อนถึงวันนี้ เพราะวัดคลองจาก กล่าว เป็นวัดที่ประชาชนทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชาทั่วสาทิศให้ความศรัทธานับถือทางพุทธศาสนาเป็นเวลาช้านานก่อนศรัทธา ประชาชนและศิษยานุศิษย์ ได้ทำบุญบริจาคเงินพัฒนาวัดอย่างต่อเนื่องปัจจุบันวัดเป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วสารทิศจึงอยากขอบคุณและยินดีกับ การต้อนรับดังกล่าว จึงขอให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดขอ ให้สมปราถนา มีความเจริญทุกด้าน ทั้งอายุ วัฒน สุข พละ ทุกท่านเทอญขอเจริญพร” พระครูสังวรอาจารวัตร วุฒิไกร สํวโร เจ้าอาวาสวัดคลองจากต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version