นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

นครนายก เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

รถยนต์ปิกอัพไปทำบุญวัดมณีวงษ์ มุ่งหน้าจะไปน้ำตกสาริกา ถึงจุดเกิดเหตุชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 14 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.ศศิพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณถนนเส้นหน้าโรงเรียนบ้านตลาดเก่าไปถนนเส้นสะพานกำนันชรา หน้าร้านอาหารโฟกัส จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่สีน้ำตาลเทา ทะเบียน 1 กก นครนายก 7997 สภาพรถช่วงด้านหน้ารถพังเสียหาย ถัดมาพบศพนางชลนดา อำโพธิ์ศณี อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 4 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้าและคอหมุนได้รอบ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถัดมาพบรถยนต์ปิกอัพเชฟโรเลตสีแดง ทะเบียน 2 ฒข 6068

กรุงเทพมหานครสภาพรถยนต์ด้านหน้าและกระจกหน้าแตก พังเสียหาย มีว่าที่ ร.ต. อมรเทพ ขาวโกมล เป็นคนขับขี่รถยนต์ปิกอัพ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า นางชลนดา ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของในตัวเมืองนครนายกมุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก ชะลอรถเพื่อเลี้ยวขวาจะแวะไปซื้อไข่ไก่ซึ่งเป็นจังหวะทีมีรถยนต์ปิกอัพที่ไปทำบุญที่วัดมณีวงษ์และจะไปเที่ยวที่น้ำตกสาริกา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจึงเกิดชนกันเสียงดังและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 ราย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เกิดเหตุ ได้ไปตรวจสอบและถ่ายภาพเก็บข้อมูลหลักฐาน พร้อมเชิญคนขับรถยนต์ปิกอัพ และนำกล้องหน้ารถยนต์มาตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version