นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก วัดมณีวงศ์ เชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคปัจจัย เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยกึ่งวิกฤต

นครนายก วัดมณีวงศ์ เชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคปัจจัย เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยกึ่งวิกฤต

พระครูปิยรัตนานุกุล (หลวงพี่ต่อ)วัดมณีวงศ์ ดงละคร เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคปัจจัยสมทบทุนกับมูลนิธิวังรัตนมณีมหาบาดาลนาคราชราชา เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยกึ่งวิกฤตศัลยกรรมและห้องให้ยาเคมีบำบัดในผู้ป่วยมะเร็ง โรงพยาบาลนครนายก

ที่วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เป็นประธานสงฆ์ นายแพทย์ธีรชัย คงเอี่ยมตระกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายก เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีการเปิดรับบริจาคปัจจัยสมทบทุนกับมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา เพื่อนำรายได้มาสร้างห้องผู้ป่วยกึ่งวิกฤตศัลยกรรมและห้องให้ยาเคมีบำบัดในผู้ป่วยโรคมะเร็ง โรงพยาบาลนครนายก โดยมีสาธุชนผู้ใจบุญนำปัจจัยมาร่วมบริจาคในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยทางวัดมณีวงศ์และคณะกรรมการได้นำเหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ปี 2539

และเหรียญชนิดต่างๆได้นำมาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมทำบุญทำกุศลในครั้งนี้
ด้วยทางวัดมณีวงศ์ โดยพระครูปิยรัตนนุกุล (หลวงพี่ต่อ) ได้จัดสถานที่รับบริจาคปัจจัยสมทบทุนกับมูลนิธิวังรัตนมณีมหาบาดาลนาคราชราชา เพื่อนำปัจจัยไปช่วยเหลือโรงพยาบาลนครนายก ได้จัดสร้างห้องผู้ป่วยวิกฤต และห้องให้ยาผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤต ผู้ป่วยโรคมะเร็ง และโรคทั่วไปต่างๆ ที่ขาดทุนทรัพย์ เพื่อสมทบทุนเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล อุปกรณ์ทางการแพทย์เป็นต้น

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version