นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผวาหนุ่มโรคจิต แอบใช้มือถือส่องถ้ำมองเด็กนักเรียนหญิง เข้าห้องน้ำสวนสาธารณะ

*ผวาหนุ่มโรคจิต แอบใช้มือถือส่องถ้ำมองเด็กนักเรียนหญิง เข้าห้องน้ำสวนสาธารณะ*

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยครูโรงเรียนเทศบาล 4 อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ สวนสาธารณะด้านข้างโรงเรียนเทศบาล 4 ใกล้กับห้าแยกหอนาฬิกาหลังรับแจ้งจากเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน ว่าก่อนหน้านี้มีชาย อายุประมาณ 30 ปีแอบเข้ามาบริเวณห้องน้ำสาธารณะที่เป็นห้องน้ำหญิง โดยกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงอายุประมาณ15-16 ปี ประมาณ 2-3 คน ที่เป็นเด็กนักเรียนหญิงเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3 อยู่ในอาการตื่นตระหนก ซึ่งมีชายโรคจิต แอบย่องเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิงแล้วใช้โทรศัพท์มือถือส่องเข้าไปบริเวณใต้ประตูของห้องน้ำหญิง โดยช่วงนั้นมีเด็กนักเรียนหญิงกำลังเข้าห้องน้ำและทำธุระส่วนตัวอยู่

เด็กนักเรียนหญิง บอกว่า ระหว่างเข้าห้องน้ำนั้นได้เห็นโทรศัพท์มือถือ ส่องลอดเข้ามา บริเวณใต้ประตูห้องน้ำและมีเพื่อนนักเรียนหญิงที่ มาเข้าห้องน้ำอีกคนนึงเห็นแล้วตะโกนเอะอะโวยวาย ชายคนดังกล่าวจึงได้รีบกระโดดปีนหน้าต่างข้างห้องน้ำแล้ววิ่งหลบหนีหายเข้าไปทางสวนสาธารณะ หลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึง ได้วิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ก็ยังไร้วี่แวว

อย่างไรก็ตาม อาจารย์ประจำโรงเรียนเทศบาล 4 เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวนี้เคยแจ้งเตือนไปยัง เด็กนักเรียน ในโรงเรียน โดยเฉพาะเด็กนัก เรียนหญิงแล้วว่าพยายามให้เข้าห้องน้ำในโรงเรียน ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าพยายามมาเข้าห้องน้ำนอกโรงเรียน เพราะว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นได้ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามหาตัวคนร้าย ชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

– นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version