นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สืบสวนลำปาง รวบตัวสาวแสบค้ายา คาบ้านพัก

*สืบสวนลำปาง รวบตัวสาวแสบค้ายา คาบ้านพัก*

ตำรวจกองกำกับการสืบสวนฯ จับกุมหญิงคดีมียาบ้าในครอบครอง ก่อนจะให้ไปชี้เป้าผู้ค้ารายย่อย บุกรวบตัว สาวค้ายาคาบ้านพัก พื้นที่ อ.ห้างฉัตร ยึดยาบ้า 1,260 เม็ด ไอซ์อีก 63.5 กรัม ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่11 มีนาคม 2564 เวลา19:00น.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้จับกุมนางสาวหมี อายุ 25 ปี ชาว ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ในข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” จากการสอบถามขยายผลนางสาวหมี ให้การซัดทอดว่า ซื้อยาบ้าจาก น.ส.กชกร หรือหวาน ในราคาเม็ดละ 60 บาท เคย ซื้อขายกันมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นชุดจับกุมนำตัวนางสาวหมีไปชี้บ้านของนางสาวหวาน ที่พักอาศัยอยู่ และแจ้งรูปพรรณสัณฐานของนางสาวหวาน ที่บ้านปงใต้ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

เมื่อไปถึงพบ นางสาวหวาน ยืนอยู่ภายในบ้านและ นางสาวหมี ได้ชี้ยืนยันตัว ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 100 เม็ด วางอยู่บนโต๊ะทีวี ในห้องนอนของผู้ต้องหา และพบยาบ้าอีก 1,160 เม็ด และพบไอซ์ น้ำหนักชั่งรวม 63.5 กรัม ซุกซ่อนอยู่กระเป๋าสะพายสีน้ำเงินคาดดำวางอยู่ในตะกร้าเสื้อผ้าในห้องครัวภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากการสอบถามนางสาวหวาน รับว่ายาบ้าและไอซ์ดังกล่าวเป็นของตน และพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีแดง สมุดจดบันทึกรายการซื้อขายยาบ้า ถุงพลาสติกใสซึ่งใช้สำหรับแบ่งบรรจุยาบ้า,ไอซ์ เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า จำนวน 1 แพ็ค , เครื่องชั่งดิจิตอล สำหรับชั่งยาไอซ์ จำนวน 1 เครื่อง ก่อนจะทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฏว่ามีผลบวก จึงตรวจยึดและ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

– นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version