นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก 2 คนร้ายอ้วน-ผอม ลักรถ จยย.ที่จอดไว้หน้าบ้านหนีลอยนวล วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

นครนายก 2 คนร้ายอ้วน-ผอม
ลักรถ จยย.ที่จอดไว้หน้าบ้านหนีลอยนวล วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายอ้วน-ผอมเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านเพื่อนหนีลอยนวล ผู้ใดรู้จักหรือรู้เบาะแสแจ้ง พ.ต.ต.วีระศักดิ์
ญาณวุฒิโท ร้อยเวรเจ้าของคดี 037311285 สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก

เมื่อเวลา 01.00น. ของวันที่ 11 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโท ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากนายศุภวัฒน์ วงษ์วิภาค อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 14 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ว่าเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 11 มีนาคม 2564 ได้มีคนร้ายลักษณะอ้วนกับผอมมีเป้สะพายหลังทั้ง 2 คน ได้เดินเข้ามาที่หน้าบ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เข้าไปลักรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1 กง 5956 นครนายก หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี และในช่วง 09.30 น. ของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองนครนายกได้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมเปิดดูกล้องวงปิดเพื่อหาข้อมูลติดตามจับกุมคนร้าย ต่อมาได้มีชาวบ้านได้มาแจ้งว่าพบป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์,ตะกร้า,หมวกกันน็อค ถอดทิ้งไว้หลังซอยใกล้บ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองนครนายก จึงได้เก็บสิ่งของที่คนร้ายถอดทิ้งไว้เพื่อหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสัมภาษณ์ นายศุภวัฒน์ วงษ์วิภาค เจ้าของรถที่ถูกคนร้ายลักรถไปเล่าว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านแถว จปร. เพื่อมาหาเพื่อนที่บ้านเกิดเหตุเป็นประจำและในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนโดยไม่ได้
ล็อคกุญแจแล้วเดินเข้าไปในบ้านเพื่อน ต่อมาตนออกมาเพื่อจะกลับบ้านที่ จปร. แต่ไม่พบรถคาดว่าคงถูกขโมยไปแน่แล้ว จึงไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของบ้านเพื่อนดู จึงได้เห็นว่ารถตนได้ถูกขโมยไป และได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก และเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองได้มาดูกล้องวงจรปิดเพื่อแกะรอยติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version