นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สัญญา เกิดมณี” ผู้สมัครชิงนายกฯเกาะช้าง นำลูกทีมออกหาเสียงชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น

ข่าว / “สัญญา เกิดมณี” ผู้สมัครชิงนายกฯเกาะช้าง นำลูกทีมออกหาเสียงชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น

วันที่ 10 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสัญญา เกิดมณี อดีตนายกเทศมนตรี ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด หัวหน้าทีมเกาะช้างก้าวไกลรวมใจพัฒนา ผู้สมัครนายกเทศมนตรี ต.เกาะช้าง หมายเลข 2 (แชมป์เก่า) ได้นำผู้ลงสมัครสมาชิกสภาฯภายในทีมทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง พร้อมด้วยคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง ทีมงานผู้ช่วยหาเสียง ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกครัวเรือน แบบเคาะประตูบ้าน โดยได้ชูผลงานที่ได้ทำไว้ในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง และขอโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อพัฒนาพื้นที่และสานงานต่ออีกสมัย โดยจะใช้รถจักรยานยนต์และเดินเท้าแจกแผ่นพับแนะนำตัวและบอกนโยบาย พร้อมกับมีการพูดคุยรับฟังปัญหาเสียงสะท้อนจากประชาชน ผู้ประกอบการธุรกิจด้านท่องเที่ยวต่างๆ และขอโอกาสเข้าไปนั่งบริหารเทศบาล ต.เกาะช้างแบบยกทีม โดยมีสโลแกน จริงจัง จริงใจ ซื่อตรง โปร่งใส พบง่าย ใช้คล่อง ชูนโยบาย สานงานต่อ ก่องานเพิ่ม เริ่มงานใหม่ น้ำไหล ไฟสว่าง ทางสะดวก ส่งเสริมกีฬา ส่งเสริมการประกอบอาชีพ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ประชาชนทุกครัวเรือนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ซึ่งผลงานที่เด่นๆในระหว่างที่ นายสัญญา ดำรงตำแหน่งฯช่วงระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดสรรงบฯพัฒนาด้านสาธารณูปโภคต่างๆ ครอบคลุมในทุกชุมชน/

หมู่บ้าน และได้มีการจัดระเบียบการใช้พื้นที่สาธารณะทั้งถนนและชายหาด แก้ไขปัญหาขยะ-น้ำเสีย เป็นต้น บรรยากาศทั่วไปการลงพื้นที่หาเสียงของ นายสัญญา เกิดมณี ผู้สมัครนายกเทศมนตรี ต.เกาะช้าง หมายเลข 2 (แชมป์เก่า) และทีมงานผู้สมัครสมาชิกสภาฯทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง ตามชุมชนต่างๆในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทีมข่าวได้สังเกตเห็นว่าได้มีพี่น้องประชาชนคอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 หลังปิดหีบและมีการนับคะแนนเสร็จเรียบร้อย ก็จะรู้ว่าใครจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้เข้าไปนั่งบริหารเทศบาล ต.เกาะช้างในวาระ 4 ปีข้างหน้าโดยต้องจับตาดูว่า นายสารพล ประศาสน์ศิลป์ หัวหน้าทีมเกาะช้างพัฒนาใหม่ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรี ต.เกาะช้าง หมายเลข 1 ทายาทเจ้าของโรงแรมคลองพร้าวรีสอร์ทเกาะช้าง จะสามารถชนะแชมป์เก่าได้หรือไม่

ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง-วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค /รายงาน

Exit mobile version