นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พ่อเมืองนราฯมอบเงิน150,000 บาท เพื่อปรับปรุงสถานที่กักกันด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

พ่อเมืองนราฯมอบเงิน150,000 บาท เพื่อปรับปรุงสถานที่กักกันด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันนี้ 10 มี.ค.64 เวลา 16.30 น. ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานมอบเงินจำนวน 150,000 บาทให้ พ.ต.อ.ศุภชาติ เวชพร ผกก.ตม.จว.นราธิวาส เพื่อนำไปปรับปรุงสถานที่กักกันด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการความมั่นคงภายในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ชายแดน จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายก้องสกุล จันทราช ปลัดจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติฯ

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า จังหวัดนราธิวาสเห็นความสำคัญของการปรับปรุงสถานที่กักกันด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส เนื่องจากในห้วงที่ผ่านมามีแรงงานต่างด้าวหลายสัญชาติเข้ามาในพื้นที่ชายแดนในเส้นทางธรรมชาติจำนวนมาก ซึ่งต้องมีการกักตัวในระหว่างการดำเนินคดีชั่วคราว ขณะที่สถานที่กักกันของทางราชการมีไม่เพียงพอ ซึ่งจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และได้หารือกับตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส หาแนวทางการกักกันตัวแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาในพื้นที่ ซึ่งเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้สถานที่กักกันมีความปลอดภัย และได้มาตรฐานยิ่งขึ้น

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้เยี่ยมชมสถานที่กักกันด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส ซึ่งอยู่ระหว่างการปรับปรุงชั่วคราว

Exit mobile version