นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ สำนักงาน ปปช. อำนาจเจริญ จัดอบรมสัมนา เสริมสร้าง ประสิทธิภาพ การ จัดซื้อจัดจ้าง งานพัสดุ ให้กับ บุคลากรทางการศึกษา

อำนาจเจริญ
สำนักงาน ปปช. อำนาจเจริญ จัดอบรมสัมนา เสริมสร้าง ประสิทธิภาพ การ จัดซื้อจัดจ้าง งานพัสดุ ให้กับ บุคลากรทางการศึกษา

เมื่อ.เวลา09.00น.
วันที่ 9 มีนาคม 2564 โดยนายพิจิตร บุญท้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธาน เปิดการอบรมสัมมนา การแก้ปัญหา การทุจริต คอรัปชั่น และเสริมสร้าง ประสิทธิภาพ การจัดซื้อ จัดจ้างให้กับบุคลากรทางการศึกษา ณห้องประชุมสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา อำนาจเจริญ มีนายธีรพงษ์ ยอดกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานปปช. อำนาจเจริญ ได้กล่าว ต้อนรับ ผู้มีเกียรติ
นายอดุลย์ กองทอง ผอ.สพป. อำนาจเจริญ พร้อมทั้ง คณะวิทยากรจาก การคลัง จังหวัดอำนาจเจริญ วิทยากร ผอ. ตรวจสอบภายใน สพปอำนาจเจริญ ทึ่ชำนาญการมาให้ความรู้ครบทุกด้านพร้อม บุคลากร ทางการศึกษา มาจากโรงเรียน ในสังกัด สพป.อำนาจเจริญที่ทำหน้าที่รับผิดชอบการจัดซื้อจัดจ้าง พัสดุ และประกอบอาหารกลางวันของโรงเรียน เข้ารับการอบรมในรุ่นที่ 1 เป็นจำนวนมาก

โดย ได้มีนาย ธีระพงษ์ ยอดกุล ผอ. สำนักงานปปช ได้กล่าวว่าโครงการนี้ เป็นโครงการที่ดี ในการอบรมสัมมนา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ของรัฐได้มีภูมิคุ้มกัน รู้เท่าทัน เรื่อง การคอรัปชั่น เพื่อให้ บุคลากร ของรัฐ มีประสิทธิภาพในด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ให้กับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ ตระหนักถึง ภัยของการทุจริตคอรัปชั่น ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ครูที่เข้าร่วมอบรม ในครั้งนี้ ก็ มีความประทับใจ ดีใจ ที่ปปช อำนาจเจริญ ได้จัดอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับ พัสดุ การจัดซื้อจัดจ้างให้ถูกตามระเบียบของทางราชการ เพราะมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มีนายประจวบ ไชโยผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านนาคำ ที่เข้าร่วมอบรม ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าขอบคุณ สำนักงานปปช อำนาจเจริญขอบคุณสำนักงานเขตซึ่งได้จัดโครงการนี้ให้กับบุคลากรทางการศึกษาที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ในการทำงานขอบคุณโครงการนี้ดีเป็นอย่างมาก.

ภาพ/ข่าว/.. ประวัติ
นิธิเตชะสกุล.. รายงาน 0986214219

Exit mobile version