นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ประชุมกรรมการดำเนินการประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่.1

อำนาจเจริญ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ประชุมกรรมการดำเนินการประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่.1

เมื่อเวลา 09.00น
วันที่ 8 มีนาคม 2564 โดยมี นายอดุลย์
กองทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา อำนาจเจริญ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินการประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 RT ปีการศึกษา 2563 ระดับสนามสอบ เพื่อรับฟังคำชี้แจงให้ประธานสนามสอบและคณะกรรมการระดับศูนย์สอบให้มีความเข้าใจในหลักเกณฑ์และหลักการดำเนินการสอบ ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานเขต การศึกษา ประถมศึกษา อำนาจเจริญ โดยมี ว่าที่ร้อยตรีวิชากร วงศ์จริยกร ณ์รอง ผอ. สพป. อำนาจเจริญ รวมทั้งกลุ่มงานศึกษานิเทศก์ ทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ประชุมตลอดทั้งคณะ ผู้อำนวยการสถานศึกษา และ กรรมการสนามสอบ เข้าร่วมประชุม ฟังคำชี้แจง รายการ ประเมินความสามารถ ในการ อ่าน เตรียมความพร้อม ก่อนวันสอบ ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็น มีข้าราชการตำรวจ ซึ่งทำหน้าที่เป็นครูสอน ใน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โรงเรียนตชด ห้วยกระแสน โรงเรียนตชด

บ้านห้วยฆ้อง และศูนย์การเรียนตชดภูด่านกอย สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 สำนักงานตำรวจแห่งชาติซึ่งเป็นโรงเรียนอยู่ในพื้นทีในจังหวัดอำนาจเจริญ ในเขตบริการ สพป.อำนาจเจริญ ก็ได้ มาร่วมประชุม เพื่อรับทราบ แนวทางปฏิบัติ ในด้าน การทดสอบ การจัดเก็บข้อมูล ส่งข้อมูล ของสนามสอบ
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก ดาบตำรวจ ลาแมน พูนผล ซึ่งทำหน้าที่ ครู ตชด .ศูนย์การเรียน ภูด่านกลอย อ.ปทุมราช วงษา จังหวัดอำนาจเจริญ ได้กล่าว กับผู้สื่อข่าวว่า ประทับใจได้มาร่วมประชุม ได้รับ คำชี้แจง แนวทาง การปฏิบัติครบทถกๆ ด้าน การทดสอบ RT แล้วยัง ขอบคุณ ทุกๆฝ่าย ของสำนักงานเขต พื้นที่การศีกษาประถมศึกษา อำนาจเจริญ อำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี

ภาพ/ข่าว..ประวัติ นิธิเตช่ะยศสกุล..รายงาน .0986214219

Exit mobile version