นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) วันนักข่าว 2564 สมาคมนักข่าวเชียงใหม่

วันนักข่าว 2564 สมาคมนักข่าวเชียงใหม่ ได้ระลึกถึงความดีงามของนักข่าวและ ได้จัดมอบรางวัล ประจำปี รวมถึงวางแผนกิจกรรมทำบุญให้กับนักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 64 ที่ โรงแรมเชียงใหม่ ฮิลล์ เนื่องด้วยเป็นวันนักข่าวในประเทศไทย จึงได้จัดกิจกรรมในวันนี้ขึ้น เพื่อให้สมาชิกสมาคมนักข่าวเชียงใหม่ได้แสดงความระลึกถึงพี่น้องนักข่าวที่สร้างคุณงามความดี และประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชน จึงได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ มอบโล่แก่บุคคลสาขาต่างๆไม่ว่าจะเป็นนักข่าวและผู้สนับสนุนที่ได้รับการยอมรับจากสังคมและชุมชนมาโดยตลอด โดยมีนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณะพร้อมด้วยนายกสมาคมนักข่าวเชียงใหม่ นายกฤษฎ์กมล สิริโชคไพศาล, นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีตส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่, ฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง พร้อมด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดยนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวให้โอวาสพร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ช่วยนำเสนอข่าวสารให้กับทางจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นได้มีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตรให้ผู้ที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ ในงานนี้ด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version