นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กลุ่มหาดเล็กพัฒนา ปะทะ หาดเล็ก 64 ชิงนายก ชิง สท. บรรยากาศการหาเสียง เป็นอย่างเรียบง่ายภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสโควิด-19

กลุ่มหาดเล็กพัฒนา ปะทะ หาดเล็ก 64 ชิงนายก ชิง สท. บรรยากาศการหาเสียง เป็นอย่างเรียบง่ายภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสโควิด-19

เป็นไปแบบศึกคัดการหาเสียงเข้มข้นเข้มงวด นางสําราญ เบอร์ ๑ สมาชิกทั้ง 2 เขต เบอร์ ๑ ถึง เบอร์ ๖ นส.กิจปภา หัวหน้าทีมกลุ่มหาดเล็กพัฒนา เบอร์ ๒ สมาชิก เขต ๒ เบอร์ ๑ ถึง เบอร์ ๖ เป็นไปอย่างศึกคัดในการหาเสียงต่างฝ่ายต่างหาเสียงในวันนี้เข้าได้ทุกศอกทุกซอยเข้าถึงหน้าบ้าน ไปพร้อมกับผู้สมัคร สท.เดินหน้าลุยหาเสียงเคาะประตูบ้านหาเสียงทุกหลังคาเรือน หลังได้เบอร์ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็กอย่างสมใจนึกโดย มี นส.กิจปภา ประสิทธิเวช อดีต นายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็ก 2 สมัยที่ผ่านมาและเป็นหัวหน้าทีมกลุ่มหาดเล็กพัฒนา ผู้สมัครนายกเบอร์ ๒ ได้ให้ทีมงานเร่งรีบติดเบอร์ผู้สมัครนายกและสมาชิกทั้ง 2 เขต

ทันที โดยชาวตําบลหาดเล็กได้ไว้วางใจอดีตนายก 2 สมัยคนนี้เป็นอย่างดี พร้อมออกเดินเท้าหาเสียงตามศอกตามซอยทุกหมู่บ้านในพื้นที่หาเสียง 10 วันที่ผ่านมาแล้ว นส.กิจปภาได้กล่าวว่าการออกหาเสียงไม่มีคําว่าเหนื่อยหรือท้อพร้อมที่จะลงพื้นที่หาเสียงได้ทุกวันพร้อมด้วยทีมงานผู้สมัครสมาชิกฯพร้อมนําแผ่นพับมาแจกจ่ายและให้คําแนะนําผู้สมัครเปิดตัวของผู้สมัครเลือกตั้งการลงที่หาเสียงการเลือกตั้งท้องถิ่นของเทศบาลตําบลหาดเล็ก อย่างต่อเนื่องหลัง กกต.ประกาศผู้สมัครเป็นทางการทั้งหมด โดย นส.กิจปภา ประสิทธิเวช เบอร์ ๒ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ลุยหาเสียงโดยใช้รถจักรยานยนต์และเดินเท้าเข้าทุกบ้านทุกหลังคาเรือน พร้อมพูดคุยขอคะแนจากชาวบ้านผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้งในเขตรับผิดชอบมีชาวบ้านให้ความสนใจเป็นจํานวนมากเหมือนอย่างที่ได้เป็นนายกที่ผ่านมา

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version